โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)กระบี่ กลุ่มชายฉกรรจ์ยึดรถโหด เข้ามอบตัวแล้ว 3 คน


  (ชมคลิป)กระบี่ กลุ่มชายฉกรรจ์ยึดรถโหด เข้ามอบตัวแล้ว 3 คน

กรณีหนุ่มชาวกระบี่ แจ้งความว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ยึดรถของบริษัท ก่อเหตุรุมทำร้ายพยายามจะยึดรถภายในลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ โดยมีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชุลมุน มีการล๊อคคอผู้เสียหาย





ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พ.ย. นายสมชาย ทองมี อายุ 38 ปี นายโกวิท ณ พัทลุง อายุ 26 ปี นายอรรถชัย ทองผุด อายุ 18 ปี ทั้ง 3 คนเป็นชาว จ.ตรัง เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทั้ง 3 คนเป็นบุคคลในกลุ่มที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่คุมตัวพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้ง 3 คนให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล


ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เผยว่า วันเกิดเหตุ มาทำหน้าที่ตามคำสั่งของบริษัท โดยมีหนังสืบรับมอบอำนาจถูกต้อง ซึ่งจะนำมาแสดงต่อพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะขอให้การในชั้นศาล โดยยืนยันว่ามากันเพียง 5 คน





พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า คดีนี้จากการให้การของผู้เสียหาย กลุ่มคนดังกล่าวมากัน 8 คน ซึ่งในวันนี้ทางผู้ปรากฎในคลิป เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง จึงแจ้งข้อหาและปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะนัดมารายงานตัวอีกครั้ง ส่วนผู้กระทำความผิดที่เหลือ จะเร่งติดตามตัวมาโดยเร็ว ....

ขอบคุณกระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น