โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สงขลา/หาดใหญ่ เก๋งหรูชนสนั่น!!พังยับขาดครึ่ง เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บสาหัส1


สงขลา/หาดใหญ่ เก๋งหรูชนสนั่น!!พังยับขาดครึ่ง เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บสาหัส1




     เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 2 พ.ย. พ.ต.ท.ศุภกิจ ประจันตเสน รอง สส.สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนหักหนึ่งต้น ที่บริเวณสี่แยกวัดเทพชุมนุม ถนนกาญจนวาณิช ม.1 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ มุ่งหน้า  อ.สะเดา  มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ1ราย และ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย


       รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.มอ. กู้ภัยพะตงเทิดธรรมและกู้ภัยบ้านพรุ พบรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ บรอนซ์ทอง เลขทะเบียน กท. 1918 สงขลา สภาพด้านข้างขวาอัดก็อปปี้ติดกับเสาไฟฟ้า พับครึ่ง  และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายณัฐกาน สุนทรอภิรักษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/10 ม.6 ต.คลอง 1 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


       ซึ่งเป็นคนขับ  นอนเสียชีวิตคาพวงมาลัย และมีนายณรงค์(ไม่ทราบนามสกุล)บาดเจ็บสาหัส  กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียออกจากตัวรถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.สงขลานครินทร์


       จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่ารถเก๋งเดินทางมาจากหาดใหญ่ไป อ.สะเดา ถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นจากฝนตก  ทำให้รถเกิดการเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนอย่างแรง ทำให้มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวและยังทำให้ไฟฟ้าบริเวณใกล้เคียงที่เกิดดับทันต้องประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้าตรวจสอบ  ขณะนี้ตำรวจจะตรวจสอบกล้องหน้าและสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง

.ขอบคุณมณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น