โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา/สะเดา หนุ่มใหญ่ซุกยา ในขวดยาพาราฯ แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ ถูกรวบตัวทันควัน


 (ชมคลิป)สงขลา/สะเดา หนุ่มใหญ่ซุกยา ในขวดยาพาราฯ แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ ถูกรวบตัวทันควัน   

                     เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ร้อย ตำรวจ เอกธนพล นพถาวร ร้อยเวร 20 สายตรวจ สภ.คลองแงะ ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณ ถนน บ้านวังปริง-ป่าไผ่ ตำบล พังลา อำเภอ สะเดา จังหวัด สงขลาเพื่อป้องกันเหตุการกระทำความผิดในขณะที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กสีบรอนเลขทะเบียน บม  1260  นครศรีธรรมราช ขับผ่านมา


              ซึ่งมี นาย โชติกรณ์ จิตต์ภักดีอายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ถนน ประชาธิปัตย์ ตำบล พังลา อำเภอ สะเดา จังหวัดสงขลา ขับผ่านมาได้มีท่าทางพิรุธทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจสอบแต่ นาย โชติกรณ์ ซึ่งอยู่ในอาการหน้าซีดและได้หยิบขวดบรรจุยาพาราทิ้งบริเวณหลังรถเบาะคนนั่งหลังเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นาย โชติกรณ์ ไว้

                  และทำการตรวจสอบภายในรถพบว่าในขวดบรรจุยาพารามียาเสพติดชนิดยาบ้าและยาไอซ์อยู่ภายใน กระปุก ซึ่งมียาบ้าจำนวน 32 เม็ดและยาไอซ์จำนวน 2 กรัมอยู่ภายในขวดทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายโชติกรณ์ไปยัง สภ. คลองแงะ เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

                

    จากการสอบถาม นาย โชติกรณ์ เล่าว่าตนได้ซื้อยาเสพติดมาจากเพื่อนในละแวกใกล้เคียงเพื่อนที่รู้จักกันและสนิทเพื่อนำไปจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ที่ตนอยู่ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายโชติกรณ์ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบ ครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต
            ขอบคุณ/มณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น