โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/สะเดา งามใส้!! ปิดเงียบ! ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด รายใหญ่ เข้ามอบตัวแต่เกิดเครียดผูกคอดับคาห้องขัง!!!


สงขลา/สะเดา งามใส้!! ปิดเงียบ! ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด รายใหญ่  เข้ามอบตัวแต่เกิดเครียดผูกคอดับคาห้องขัง!!!



         


     จากกรณีแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด รายใหญ่ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 ต.ค.61 ที่ผ่านมาซึ่งได้ของกลางยาบ้า และยาไอซ์ เป็นจำนวนมาก พร้อมผู้ต้องหา 4 คน โดยแยกเป็น  3 คดี และออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีก  5 ราย โดย 1 ใน 5 ราย  มี ด.ต.รังสรรค์  โสนิลาด อายุ 41 ปี ผบ.หมู่ สรน.2 กก.11 บก.รน. รวมอยู่ด้วยในคดี ยาไอซ์ 294 กิโลกรัม ซึ่งตอนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกชื่อผู้ต้องหาที่ออกหมายจับ บอกแค่ว่าอกหมายจับแล้ว


          โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.สะเดา ได้รับการติดต่อจาก ตำรวจ กก.11 บก.รน ว่า ด.ต.รังสรรค์ฯ ขอเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และได้เดินทางเข้ามามอบตัว ยัง สภ.สะเดา โดยมีเพื่อนตำรวจและภรรยา ติดตามไปด้วย


           หลังเข้ามอบตัวและการสอบสวนเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จึงได้ควบคุมตัวไปอยู่ที่ห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.สะเดา โดยแยกขังและไม่ได้ขังรวมกับผู้ต้องหาคดีอื่นๆเนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง
ซึ่งต่อมาในเช้าวันที่ 27 ต.ค.61 เวลา 06.30 น.ทราบว่า ด.ต.รังสรรค์ โสนิลาด ได้ใช้ผ้าห่มผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขังเสียชีวิตแล้ว

           ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรศพ ร่วมด้วย พนักงานอัยการจังหวัดนาทวี, แพทย์  รพ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โดยทางญาติไม่ติดใจการตาย จึงได้มอบศพให้ญาติกลับไปทำพิธีทางศาสนา ในส่วนข้อมูลเชิงลึกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลแต่อย่างใด .

ขอบคุณมณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น