โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/หาดใหญ่ โหดเหี้ยม!!ชายมีอาการป่วยทางจิต บั่นคอพี่ชายเสียชีวิตคาบ้าน ญาติร่ำไห้เป็นลม!!


สงขลา/หาดใหญ่ โหดเหี้ยม!!ชายมีอาการป่วยทางจิต บั่นคอพี่ชายเสียชีวิตคาบ้าน ญาติร่ำไห้เป็นลม!!



          

   เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาวันที่ 16 ต.ค.61 ตำรวจสภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 41/3 บ้านหน้าสวนหลวง หมู่1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี


            บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในห้องครัวพบศพ นายวิรัช  มูหำหมัด อายุ 27 ปี  นอนเสียชีวิตจมกองอยู่ภายในห้องครัว ในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อสวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว ที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์1 แผล  

          และในบ้านเกิดเหตุแทบจะไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ และยังไม่พบมีดที่ใช่ก่อเหตุ แต่ในช่วงแรกญาติๆยังไม่มีใครยอมบอกถึงสาเหตุของการเสียชีวิตและใครเป็นคนทำ กระทั่งมีญาติบางคนยอมบอกว่าคนที่ฆ่าคือน้องชายแท้ๆของผู้ตาย ชื่อ นายนริศ มูหำหมัดอายุ 26 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต หลังก่อเหตุได้เดินไปอยู่ที่บ้านญาติที่อยู่ใกล้ๆกัน

          
           จากการสอบถาม น.ส.ปัทมา มูหำหมัด อายุ 21 ปี น้องสาวของผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกบอกว่าหลังเลิกงานเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องครัวแล้วส่วนคนทำคือ นายนริศ ซึ่งเป็นพี่ชายอีกคน และมีอาการป่วยทางจิตคุ้มดีคุ้มร้าย  เคยติดคุกในคดีลักทรัพย์มา8 ปี พ้นโทษมาได้ราว2 ปี

              และเสพยาด้วย ซึ่งหากตนอยู่ในบ้านช่วงเกิดเหตุ ก็น่าจะถูกฆ่าด้วยเพราะเคยขู่ว่าจะฆ่าให้ตายทั้งคู่ เนื่องจากโกรธที่พี่ชายมองหน้าแล้วยิ้ม เพราะคิดว่าน่าจะเป็นการเยอะเย้ย

ในขณะที่แม่ของผู้ตายถึงกับล้มคว่ำเป็นล้มทันทีเมื่อรู้ว่าสองพี่น้องมาฆ่ากันเองหน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลจนฟื้น และได้เดินไปพาตัวมาส่งให้กับตำรวจในอาการที่ยังปกติไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ตำรวจจึงรีบนำตัวพาไปขึ้นรถออกจากจุดเกิดเหตุทันทีและพาไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.ทุ่งตำเสา เพื่อรอดำเนินการทางคดี


จากการสอบถามพยานแวดล้อมซึ่งเป็นญาติบอกว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิรัช อยู่ในบ้านเพียงคนเดียวจากนั้น นายนริศ น้องชายได้เดินเข้าไปหาที่บ้านและน่าจะเข้าไปเชือดคอพี่ชายทันทีในระหว่างที่นั่งอยู่โดยไม่มีโอกาสต่อสู้หรือป้องกันตัว  และหลังก่อเหตุยังออกมานั่งอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนที่ญาติจะมาพาตัวออกไปและแจ้งให้ตำรวจทราบ

ขอบคุณ มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น