โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ทำดีไม่มีลดละปชช.จิตอาสา "อุเทน อินอ้าย"รุดหน้ารวมจิตอาสา ช่วยเหลือส่งเสริมอุปกรณ์การศึกษาและกีฬา


ทำดีไม่มีลดละปชช.จิตอาสา "อุเทน อินอ้าย"รุดหน้ารวมจิตอาสา ช่วยเหลือส่งเสริมอุปกรณ์การศึกษาและกีฬา

      @@@ น้ำใจประเสริฐ ช่วยมิหวังสิ่งตอบแทน ทำด้วยใจ ประชาชนจิตอาสา "อุเทน อินอ้าย" ในโครงการก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจ  ใจถึงใจต้านภัยหนาว ลงพื้นที่สำรวจตามข่าวสารที่ได้พบเห็น เตรียมความพร้อมระดมพลจิตอาสาพัฒนาชุมชน ตามกำลังศรัทธาที่พอเยี่ยวยา ส่งเสริมพัฒนาเยาวชนด้านการศึกษา ด้านการกีฬา เพื่อให้นักเรียนมีความตั้งใจมุ่งมั่นมีความเพียบพร้อมยิ่งขึ้น  

            ด้วยการนำอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การประกอบการเรียน ที่โรงเรียนหนองกุดน้อย ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่จะจัดมอบอุปกรณ์ต่างๆพร้อมกับผ้าห่มกันหนาว ในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ในครั้งนี้นายอุเทนเดินทางไปเพียงลำพัง ในการลงพื้นที่ เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนและครู นักเรียนให้การต้อนรับ

              นายอุเทนยังจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้นักเรียน ซึ่งในโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนชายหญิงจำนวน21คน ด้านนายอุเทน อินอ้ายถึงกับปลื้มปิติ เห็นรอยยิ้มนักเรียนทุกคนและคุณครู ให้มีความพร้อมมากขึ้นตามลำดับ และให้นักเรียนสนใจด้านกีฬามากขึ้น เพื่อสุขภาพร่างกาย ในการไปครั้งนี้ยังมอบแผ่นซีดีเพลงทรงพระเจริญ เพื่อนำไปเผยแพร่ให้นักเรียน หมู่บ้านในพื้นที่ใกล้เคียงได้รับฟังต่อไป 

           นายอุเทนพร้อมกล่าว โครงการก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจ ใจถึงใจต้านภัยหนาว ขอเชิญชวนจิตอาสาพัฒนาชุมชน หรือประชาชนที่มีจิตใจชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส มีใจเป็นจิตอาสา ร่วมนำสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆที่มีความจำเป็นต่อเยาวชนในพื้นที่ขาดแคลน พร้อมร่วมด้วยกันส่งเสริมพัฒนา ในโครงการก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจ ใจถึงใจต้านภัยหนาว

              จะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม2561นี้ ด้วยความยินดี นายอุเทน อินอ้ายพร้อมจะก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง ตามกำลังที่ทำได้ ล่าสุดผู้จัดละคร มีการทาบทามมาร่วมแสดงในละครกล่อมรัก เปิดกล้องช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ในบทละครมีเรื่องร่าวกล่าวถึงจิตอาสาด้วย ออกอากาศทาง ททบ.5 เร็วๆนี้ คนดีคิดดีทำดี ย่อมมีคนเห็นครับผม

ขอบคุณ ข้อมูล/ข่าว เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น