โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หาดใหญ่ / สงขลา ตำรวจหาดใหญ่ค้นเป้าหมายค้ายาเสพติด3จุดจับนักค้ายากำลังเป็นว่าที่เจ้าบ่าวซึ่งพิการขาซ้ายขาดที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวที่ตั้งท้องแก่8เดือน


หาดใหญ่ /  สงขลา  ตำรวจหาดใหญ่ค้นเป้าหมายค้ายาเสพติด3จุดจับนักค้ายากำลังเป็นว่าที่เจ้าบ่าวซึ่งพิการขาซ้ายขาดที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวที่ตั้งท้องแก่8เดือน



           เมื่อวันที 25 ต.ค. 61ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค9ปฏิบัติการตรวจค้นบ้านเป้าหมายค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.หาดใหญ่ รวม3 จุด โดยหนึ่งในนั้นคือบ้านเลขที่ 32/1 ถนนราษฎร์เสรี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


             และจับกุม นายพนษธร    สุลาคาร หรือต๊ะอายุ 28 ปี  ในสภาพที่ร่างกายพิการขาซ้ายขาดเนื่องจากถูกรถชนจนต้องตัดขาทิ้ง พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 8 ถุง น้ำหนักรวมทั้งหมด 7.60 กรัม ที่แบ่งไว้ขาย เครื่องชั่งดิจิตอล   1 เครื่อง อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 2 ชุด   ซึ่งขณะเข้าจับกุมมีแฟนสาวที่กำลังตั้งท้องแก่8 เดือนอยู่ในบ้านด้วยแต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


            จากการสอบสวน นายพนษธร ยอมรับสารภาพว่าซื้อยาไอซ์มาจากนายเอก อยู่ที่จ.พัทลุง ในราคากรัมละ 800 บาทมาขายต่อกรัมละ 900 บาท  และเสพยาไอซ์ ด้วยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับในคดียาเสพติดและต้องโทษมากว่า1 ปี เมื่อพ้นโทษออกมาก็หวนกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง

           นอกจากนี้ นายพนษธร ยังบอกอีกว่า กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้และแจกการ์ดเชิญแขกไว้เรียบร้อยแล้วแต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน และขณะตำรวจเข้าตรวจค้นในห้องนอนก็พบการ์ดแต่งงานสีชมพูของทั้งคู่อยู่ในห้องด้วย

            หลังถูกจับและนำตัวมาสอบสวน นายพนษธร ยังนั่งกุมมือแฟนสาวด้วยใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเสียใจและผิดหวังที่ไม่ได้แต่งงานกันตามที่ตั้งใจเอาไว้ และกำลังจะมีลูกด้วยกันซึ่งไปตรวจครรภ์มาแล้วที่โรงพยาบาลทราบว่าจะได้ลูกสาว
ซึ่งตำรวจก็ต้องควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

             ส่วนอีก2เป้าหมายที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น คือที่บ้านเลขที่ 127/301 หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จับกุม นายสมพงศ์ หรือบอย สงล้อม อายุ 32 ปี พร้อมยาไอซ์ยาไอซ์ 25 ถุง น้ำหนัก 21.36 กรัม ยาบ้า  จำนวน 98 เม็ด อุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด  

   
             และที่บ้านบเลขที่ 30 ซ.7 ถนนราษฎร์อุทิศ จับกุม นายศรัญญู  หรือยู  อินเรือง  อายุ 35 ปี ยึด
 ยาไอซ์ 14 ถุง น้ำหนัก 15.67 กรัม ยาบ้า   จำนวน 38 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล   จำนวน 1 เครื่อง และอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 2 ชุด


ขอบคุณมณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น