โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/หาดใหญ่ ล๊อคประตูจับโจรวัย15ขโมยของในกศน.กินเกลี้ยงของในตู้เย็นลบวงจรปิดหายหมด


สงขลา/หาดใหญ่ ล๊อคประตูจับโจรวัย15ขโมยของในกศน.กินเกลี้ยงของในตู้เย็นลบวงจรปิดหายหมด



         


     เมื่อเวลา 12.00น.วันนี้(15ต.ค.)พ.ต.ต.สุพณิช  วิจิตรโสภา  สว.สส.สภ.หาดใหญ่ และร.ต.ท.หริรักษ์ จันทร์ศรี  รอง สวป.สภ.หาดใหญ่  พร้อมครูได้ช่วยกันจับกุมตัวเยาวชนชายอายุ 15 ปี  ได้คาหนังคาเขา


              ขณะเข้าไปก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อ.หาดใหญ่ ตั้งอยู่ติดกับวัดคลองเปล ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
และครูผู้หญิงได้เข้ามาพบพอดี และแอบหลบอยู่ในห้องเก็บของจึงได้ล๊อคประตูขังเอาไว้ครูจึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาช่วยจับกุม



              

 จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบว่าในห้องพักครูมีร่องรอยโดนงัดประตูเข้าไป  และรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องพักครู  และยังได้นำกุญแจที่วางไว้ในห้องพักครูไปเดินไขตามห้องเรียนต่างๆรวม9 ห้องเพื่อหาทรัพย์สินมีค่า


                และได้ขโมยซีพียูเครื่องคอมพิวเตอร์ 2 ตัวไปวางไว้หน้าห้องน้ำ และเศษเหรียญในกระปุกบนโต๊ะทำงานของครูหายไปจำนวนหนึ่ง และยังได้เข็นรถจักรยานยนต์ของครูที่จอดอยู่ในห้องเรียนออกมาไว้ข้างนอกเพื่อที่จะขโมยไปด้วย นอกจากนี้ของกินในตู้เย็นทั้งขนม นม กาแฟ ถูกกินจนเกลี้ยง


                 ที่สำคัญเยาวชนคนนี้ยังได้นั่งลบข้อมูลกล้องวงจรปิดที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในห้องพักครูขณะที่ลงมือก่อเหตุหายไปทั้งหมดเพื่อทำลายหลักฐาน และน่าจะใช้เวลาลงมือลบพอสมควรอย่างใจเย็น  เนื่องจากมีทั้งขนมและนมวางอยู่บนโต๊ะ และพบว่าข้อมูลในกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายก่อเหตุได้ถูกลบไปทั้งหมด 

              ครูและชาวบ้านบอกว่าคนร้ายมาด้วยกันทั้งหมด3 คนส่วนเพื่อนหนีไปได้ แต่เยาวชนคนนี้ปฏิเสธและบอกว่าลงมือเพียงคนเดียวโดยเดินมาจากบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่เกิดเหตุ   ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพราะเชื่อว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

       ขอบคุณ มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น