โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

ยอดกตัญญู..!! ตลกใจสู้คู่น้ำตา"ตู่ ตาหวาน"ทำดีชนะใจคนในครอบครัว

ยอดกตัญญู..!! ตลกใจสู้คู่น้ำตา"ตู่ ตาหวาน"ทำดีชนะใจคนในครอบครัว


               @@@นับเป็นอีกหนึ่งชีวิต  ใช้ชีวิต24ชั่วโมงแต่ละวันให้มีค่า ต้องการรายได้ให้พอดูแลครอบครัว ยามเห็นรอยยิ้มสองวัยชราหนึ่งคู่รัก ดุจดั่งมอบพลังความขยัน แม้เหงื่อที่หยด จะเหนื่อเพลียเพียงใด ไม่เคยลดละ ที่บ้านต้องมีกิน วิถีชีวิตตลกยอดกตัญญู "ตู่ ตาหวาน" หรือนายธงชัย งามจันทร์ พื้นเพบ้านเกิด อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลก ยอดกตัญญู ทำงานหารายได้จุนเจือ ดูแลพ่ออายุ81ปี และแม่ยายอายุ91ปี  ร่วมถึงคู่ชีวิต ศรีภรรยาที่ไม่สามารถทำงานได้ มีโรคประจำตัว(โรคหัวใจ) มีเพียงผู้เดียว ที่จะสามารถให้ทุกคนอิ่มยิ้มออก ตู่ตาหวานจะเป็นเสาหลักภายในครอบครัว ยามไม่มีหาไม่ได้ ทุกคนก็ต้องอดเช่นกัน ตัองหางานให้ได้ในแต่ละวัน

            เพื่อให้เกิดรายได้ หาข้าวปลาอาหาร เสบียงมาจุนเจือ แม้บางวันร่างกายอ่อนล้าแทบจะร่วงลงดิน ต้องอดแต่ขอให้ทุกคนมีกิน บางคร่าวต้องขอยืมเพื่อนบ้านที่เคยพึ่งพาอาศัยกัน ต่างก็ประสบความเดือดร้อน ทำดีย่อมได้ดี มีโอกาสได้เสริมเติมแต่งอาชีพตัวเอง "นักร้อง" เปิดตัวด้วยเพลงใบไม้ร่วง เพลงอ้อนป้า และเพลงตู่ไอดอล บางคนชื่นชมและมากคนนินทา แต่ชีวิตตู่ยอดกตัญญู ไม่ทิ้งความพยายาม  โชคชะตาฟ้าเปิดทางคงเห็นความมุมานะ ตั้งใจอดทน ที่ดิ้นรนตะเวนยกมือไหว้ นักจัดรายการวิทยุ บางครั้งไม่มีเงินค่าเดินทาง ส่งได้เพียงลิงค์เพลง ให้ดีเจ นักจัดรายการ ช่วยเปิดช่วยสนับสนุน ตั้งใจเต็มที่แม้ชีวิตคิดว่าเป็นศูนย์ตลอด แต่ก็ไม่ยอมย่อท้อ ด้วยความที่ตู่ไม่ยอมหยุด จะเปิดหรือไม่ มีคนฟังหรือเปล่า ยังเดินหน้าต่อไป จนมีกระแสวิจารณ์ ว่าเก็บเงินค่าน้ำมันรถ ไว้ให้ครอบครัวกินเถอะ "จะไปทำไมเงินก็ไม่มี มันไม่ดังง่ายๆหรอก" ตู่ถึงหยุดชะงักน้ำตาไหลขณะกำลังจะบิดกุญแจ สตาร์รถ

                และมองที่เกย์น้ำมันที่เหลือไม่ถึงขีด เขาจึงตัดสินใจ ลงจากรถเปลี่ยนเสื้อผ้า นอนก่ายหน้าผากอยู่ในห้อง คิดเสมอว่า ไปไม่รอดจิงๆเหรอ เหมือนพี่ข้างบ้านพูดเมื่อกี้นี้ สักพักเสียงโทรศัพท์มือถือดัง จึงเปิดข้อความเฟสดู จึงเห็นเป็น ลิงค์MP3  ที่ทางห้องบันทึกเสียง ส่งมาให้เปิดฟัง และเขียนบอกว่า ให้ส่งให้กับนักจัดรายการได้ เขาจึงเข้าใจและดีใจอย่างสุดๆ ไม่ต้องเสียค่าน้ำมันรถ และไม่ต้องยืมเงินใครอีกแล้ว ตอนนี้เขาส่งๆๆๆให้กับนักจัดรายการ ในทางข้อความบางทางเฟสบ้าง ทางอีเมลบ้าง ทำให้เขารู้สึกว่า มีชีวิตที่หยิกเนื้อตัวเองรู้สึกเจ็บ ...อีกครั้ง

               ขอกราบ ขอบพระคุณ พี่ๆดีเจและนักจัดรายการวิทยุทุกๆท่าน ที่ให้ความเมตตา และสงสาร ให้การสนับสนุนผมตลอดมาขอแรงใจคนชอบฟังเพลงด้วยนะครับเพลงใบไม้ร่วง เพลงตู่ไอดอล ขับร้องโดย.ตู่ ตาหวาน ติดตามได้ทางยูทูป และสามารถขอฟังเพลงได้ทางสถานี วิทยุ Am./FM.ทั่วประเทศ ตีฆ้องบอกกล่าวกันนิด ท่านใดต้องการให้ตู่ ตาหวานมอบความบันเทิงทั้งหน้าเวที หน้าจอทีวี ตู่ทำได้ แสดงละคร ร้องเพลง ตลก ครบสูตรความสนุก มันส์ ฮา ติดต่อสายตรง โทร.064-4794517 ก็ขอให้ดังๆ มีงานเยอะๆ รายได้พอเพียงส่งให้ครอบครัวนะครับ

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น