โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

บิ๊กอาร์ท....แม่ทัพภาคที่๔ผอ.รมน.ภาค๔ “ ทำไมไม่เป็นพลเอก.. แต่ผมขอเป็นแค่พลโท”“ เครื่องมือพิเศษ..ผมไม่สนใจ.. ผมสนใจคนวิเศษ “


       บิ๊กอาร์ท....แม่ทัพภาคที่๔ผอ.รมน.ภาค๔ ทำไมไม่เป็นพลเอก.. แต่ผมขอเป็นแค่พลโท”“ เครื่องมือพิเศษ..ผมไม่สนใจ.. ผมสนใจคนวิเศษ


 มารับฟังในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เมื่อวันวันศุกร์ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ 
เวลา ๑๘.๐๐น.( หลังเคารพธงชาติ ) ททบ.5 ที่่ผ่านมา
ทุกเรื่องทุกประเด็นกระจ่างชัดเจนตลอดเวลาที่ท่านแม่ทัพภาคที่๔ ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ๑๔ จังหวัดภาคใต้ ความยาว ๑๙ นาที
    
     
ถ้าหากว่าคุณผู้ชม ได้ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ทุกวันศุกร์  เวลา ๑๘.๐๐ น....มาโดยตลอดเกือบทุกเทปจะเห็นว่า ทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้ติดตามถ่ายทำ ภาระกิจของทหารในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ อยู่บ่อยครั้ง เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ อย่างที่เราทุกคนทราบกันดี
บทบาทของทหารจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในปกป้องประชาชนในพื้นที่ ....ครั้งนี้เป็นอีกครั้ง ที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ท่านพลโท ปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ ๔
และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค๔ 


         การสัมภาษณ์ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ครั้งนี้เป็นครั้งที่พิเศษมากๆของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5. เพราะว่าทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เป็นรายการแรกรายการเดียวที่จะได้สัมภาษณ์ถึงความในใจทุกเรื่อง ของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ในการปฎิบัติหน้าที่ของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ตลอดระยะเวลาการทำงานเกือบ ๒ ปีที่ผ่านมาในพื้นที่ ๑๔ จังหวัดภาคใต้ .......


 ความในใจของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ผ่านทางรายการคืนคุณให้แผ่นดินในการปฏิบัติหน้าที่จะเป็นอย่างไรบ้างผู้ชมทางบ้านมารับฟังพร้อมกันได้เลยในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ออกอากาศวันศุกร์ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๘.๐๐ น. (หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ที่ผ่านมา
     คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง
     พิธีกรดำเนินรายการ

Cr..ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น