โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส และปัตตานี จัดกิจกรรม ริมน้ำใจเพื่อเด็กกำพร้า


ชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส และปัตตานี จัดกิจกรรม ริมน้ำใจเพื่อเด็กกำพร้า


            ที่ จ.นราธิวาส ​​นายอัสวาดี แมเราะ สมาชิกชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส  ได้รวมพล 2 จังหวัด นราธิวาสและปัตตานี จัดกิจกรรม ริมน้ำใจเพื่อเด็กกำพร้า จำนวน 20 คน เดินทางเพื่อนำสิ่งของเสื้อผ้าอาหารแห้ง มอบให้กับเด็กกำพร้า พร้อมมอบเงินสด ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าดารุลอีมาน ณ บ้านเด็กกำพร้าดารุลอีมาน บ้านสะปอง หมู่ที่ 13 ตำบลกะลุวอเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส 

โดยมีนายอับดุลเลาะห์ ยามา ผู้ดูแลเด็กกำพร้าดารุลอีมาน  พร้อมด้วยเด็กกำพร้าคอยให้การต้อนรับคณะชมรม Suzuki Ciaz อย่างอบอุ่น สำหรับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าดารุลอีมาน  ได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านพักดังกล่าวพร้อมครอบครัว ซึ่งต่อมาได้มีผู้ที่ได้รับผลกระทบที่พ่อของเด็กได้เสียชีวิตลงแต่ไม่มีใครสามารถดูแลเด็กเหล่านั้นได้

จึงนำมาฝากไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าดารุลอีมานดังกล่าว เมื่อข่าวได้กระจายออกไปในวงกว้างจึงมีเด็กกำพร้าทยอยถูกนำมาฝากตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนล่าสุดมีสถานรับเลี้ยงบ้านเด็กกำพร้าดารุลอีมาน จำนวนมาก 50 ราย

          นายอับดุลเลาะห์ กล่าวว่า ขึ้นชื่อว่า "พ่อ" ของเด็กกำพร้าดารุลอีมาน คงเป็นเรื่องยากที่จะมีคนเสียสละดูแลเด็กกำพร้าโดยไม่ยึดติดกับสิ่งตอบแทนเพียงเพื่อต้องการให้เยาวชนเป็นคนดี จึงเป็นที่มาของคำว่า พ่อ และรู้สึกดีใจ และซาบซึ้งในน้ำใจชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส

 ที่ไม่ละทิ้งเด็กกำพร้าเหล่านี้ ซึ่งอย่างน้อยก็เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่สังคมต้องดูแล และยังเป็นอนาคตของชาติในภายภาคหน้า และการที่เด็กๆ ถือเป็นบุญของเด็กๆ ที่ชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส ได้ทำกิจกรรมที่ดีๆ สำหรับเด็ก ๆ และขอขอบพระคุณชมรม Suzuki Ciaz นราธิวาส ที่ได้มอบเสื้อผ้าอาหารแห้งให้กับเด็ก ๆ ในวันนี้.
ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น