โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

" ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน " จะไป..จริง จริงเหรอ ข้อความประชาชนฝากถึงที่แม่ทัพภาค4


" ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน "    จะไป..จริง จริงเหรอ ข้อความประชาชนฝากถึงที่แม่ทัพภาค4
.................................


ถึง ผู้ใหญ่ทุกท่าน
ผ่านทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5
     จากใจของพวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ เหลือเวลาไม่กี่วันแล้ว
 ที่ท่านแม่ทัพภาค4ต้องจากพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ไปแล้ว พวกเราไม่อยากให้ท่านแม่ทัพภาค4จากพวกเราไปเลยเพราะท่านแม่ทัพภาค4คนนี้เป็นคนติดดินมาก กว่าแม่ทัพคนอื่นๆ  ตลอดเวลาที่ท่านแม่ทัพภาค4คนนี้ได้ทำงานอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ท่านแม่ทัพภาค4เข้าใจเข้าถึงพวกเราและรับรู้ปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้เป็นอย่างดี ว่าพวกเรามีความเป็นอยู่กันอย่างไรตลอดเวลาในการทำงานของท่านแม่ทัพภาค4 

      ท่านได้ทุ่มเทในการทำงานของท่านแม่ทัพเสียสละเวลาและความสุขส่วนตัวของท่านเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ท่านแม่ทัพทำงานลงพื้นที่ตลอดเวลาพูดได้ว่าท่านแม่ทัพใช้เวลาและชีวิตอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มากกว่าการทำงานอยู่ในกองทัพบกเสียอีก เพราะท่านแม่ทัพคนนี้ได้ทำงานในพื้นที่เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ตลอดเวลาจนไม่มีเวลาพักผ่อนท่านแม่ทัพคนนี้ทำงานติดดินไม่ถือเนื้อถือตัวทำงานเข้ากับชาวบ้านในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ได้เป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่ท่านแม่ทัพคนนี้ทำงานในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ 


       ท่านได้ทำงานในทุกๆด้านไม่ใช่เพียงแค่ทำงานทางการทหารแต่ท่านแม่ทัพคนนี้ยังได้ทำงานเพื่อหาช่องทางพัฒนาความเป็นอยู่ของพวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ให้พวกเราได้มีงานทำมีอาชีพที่สามารถเลี้ยงชีวิตและครอบครัวได้ดูจากโครงการหลายๆโครงการของท่านแม่ทัพภาค4คนนี้ที่ทำเพื่อพวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายใต้ ท่านแม่ทัพคนนี้ได้ทำตามคำพูดของท่านตลอดเวลาที่ได้ทำงานอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้



       ดั่งคำพูดของท่านแม่ทัพภาค4คนนี้ที่พวกเราจำได้ขึ้นใจเสมอที่ท่านพูดว่า เราจะไม่ทิ้งใคร  ไว้ข้างหลังเด็ดขาดตลอดเวลาที่ท่านทำงานในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ท่านแม่ทัพคนนี้ได้พิสูจน์คำพูดและการทำงานของท่านให้พวกเราได้เห็นและรับรู้จากสื่อต่างๆแล้วว่าท่านแม่ทัพคนนี้พูดจริงทำจริงที่พูดว่าเราจะไม่ทิ้งใคร  ไว้ข้างหลังเด็ดขาดตลอดระยะเวลาในการทำงานของท่านแม่ทัพคนนี้ที่ผ่านมาท่านแม่ทัพคนนี้ได้ทำตามคำพูดทุกเรื่องฃ

        ท่านแม่ทัพคนนี้ถึงได้เป็นที่รักใคร่ของพวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ และลูกน้องของท่านเพราะการทำงานของท่านแม่ทัพคนนี้ได้ทำงานโดยการเอาใจเขามาใส่ใจเราในการทำงานของท่านตลอดมา ทุกท่านคงรู้ดีว่าปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ เกิดขึ้นเมื่อไหร่แต่จะมีใครสักคนไหมที่จะรู้ว่าปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้จะจบลงเมื่อไหร่ 

          แต่ท่านแม่ทัพภาค4คนนี้ได้แก้ไขปัญหาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ได้ดีมากเพราะท่านทำงานติดดินเข้าใจปัญหาในพื้นที่ความเป็นอยู่ของพวกเราได้ดีตลอดมา

หลังจากนี้ไปท่านแม่ทัพคนนี้ต้องจากพวกเราไปแล้ว ต่อจากนี้พวกเราจะหันหน้าไปพึ่งพาใครได้ดีเท่ากับท่านแม่ทัพภาค4 คนนี้เพราะหลักการในการทำงานของแต่ละท่านไม่เหมือนกัน พูดจากความรู้สึกส่วนลึกจากใจจริงของพวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้

 อยากให้ท่านแม่ทัพคนนี้ทำงานอยู่กับพวกเราในพื้นที่ตลอดไป
ไม่อยากให้ท่านแม่ทัพคนนี้จากพวกเราไปไหนเลยเพราะเท่าที่พวกเราได้เจอท่านแม่ทัพมาหลายท่านแล้วที่มาทำงานในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้
ไม่มีใครที่ทำงานทุ่มเทและเสียสละเหมือนท่านแม่ทัพภาค4 คนนี้เลยครับ
 ถ้าพวกเราขอได้อยากขอให้ท่านแม่ทัพภาค4คนนี้อยู่ทำงานในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปครับ


ลงชื่อ   ตัวแทน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยกำเนิด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น