โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ป๋านั่งล้างจานหลังบ้านพายุมาแบบไม่ได้ตั้งตัวพัดต้นเนียงขนาด2คนโอบข้างบ้านล้มทับบ้านวิ่งกระเจิงรอดหวุดหวิด (ชมคลิป)


ป๋านั่งล้างจานหลังบ้านพายุมาแบบไม่ได้ตั้งตัวพัดต้นเนียงขนาด2คนโอบข้างบ้านล้มทับบ้านวิ่งกระเจิงรอหวุดหวิด (ชมคลิป)

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดพายุพัดประมาณ15นาทีในพื้นที่หมู่ที่8ต.พรุดินนาอ.คลองท่อมจ.กระบี่  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมด้วย นายก อบต. นายเติม จันทร์ส่งแสง นายก อบต.พรุดินนา ป๋าสร้อย ศรีสุข อายุ65ปี บ้านเลขที่73หมู่ที่8ต.พรุดินนา อ.คลองท่อมจ.กระบี่ ได้หลาวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตนเอง ได้ไปตกเบ็ดที่เขื่อนหลังบ้าน ได้เกิด ฝนตกหนัก ตนเองจึงกลับมาบ้าน จึงไปหลังบ้าน และ ได้ ล้างจาน พอสักพักได้มีลมพัดอย่างรุนแรง ลูกเนียง ได้ตกหลุ่นจากต้น แต่ก็กไม่ เอะใจ จึงได้ล้างจานตามปกติ แต่ สิ่งไม่คาดฝัน ต้นเนียงขนาด สองคนโอบ ได้ล่มทับบ้าน ป๋าสร้อย ตกใจมาก จึงวิ่งกระโดน แต่ก็ไม่ทัน กิ่งไม้ได้มา ฟาด ที่ด้านหล้ง แค่บาดเจ็บเล็กน้อย ถือว่าโชคดีที่ ตัวบ้าน ต้นเนียงล้มทับแค่ปลายไม้เท่านั้น ถ้าล้มทับทั้งต้นป่านี้คงเหลือแต่ชื่อแล้ว 

ส่วน นาย เติมจันทร์ส่งแสง นายก อบต. พรุดินนา ได้บอกว่า ขณะนั้นตนเอง ได้เดินทางไปกระบี่ เพื่อจะไปชื้อของ กับ ภรรยา ได้เดินทางถึง หน้าสนามบินกระบี่ ได้รับโทรศัพย์ว่ามีต้นไม้ล้มทับบ้านของชาวบ้านชึ้งได้รับความเสียหาย จึงกลับรถและลงพื้นที่ทันที จากการสำตรวจ พบต้นไม้ล้มทับบ้าน กระเบื้องเสียหาย 30แผ่น

 ได้สั่งการให้ทาง อบต.นำกระเบื้องมาช่วยเหลือชาวบ้านอย่างทัน ท้วงทีเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวพรุดินนาทุกคน ส่วน พายุพัดครั้งนี้ เจ้าหน้ากำลัง ตรวจสอบ ว่ามีความเสียหายขี่หล้ง เพื่อจะได้ช่วยเหลือต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น