โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เปิดแล้ว! ปตท.บันนังสตา ยะลา ยุคปรับปรุง คุณภาพ การบริการ (ชมคลิป)


เปิดแล้ว! ปตท.บันนังสตา ยะลา ยุคปรับปรุง คุณภาพ การบริการ (ชมคลิป)


  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ / ภาพข่าว





    เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 12.30  ที่ผ่านมา นายวิรุต ตรียวง ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทน นายอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา   ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด ปั้มน้ำมัน ปตท. บันนังสตา จังหวัดยะลา  ถนนสายยะลา-เบตง โดยมีนายเอกนรา  หลวงสนาม อัยการประจำจังหวัดยะลา นายตะวัน  อักษรชื่น ผู้อำนวยการโรงเรียนบันนังสตาวิทยา  นายอดุลย์ นาวาฮาซัน  ผู้จัดการธนาคารอิสลามบันนังสตา  นายซูการ์โน  มะทา อดีต  สส.ยะลา  นายอับดุลอายี  สาแม็ง อดีต สว.ยะลา  ตัวแทนจาก ปตท.นายอำไพวิทย์ (ช่างอ๊อด)พร้อมทีมงานช่างจาก บริษัท ทัซซูโน่ และบริษัทกิลบาโก้ และแขกผุ้มีเกียรติ ให้เกียรติไปร่วมงานอย่างคับคั่ง



    โดยมีนายวิวัฒน์  ดางีดิง นางรัชดา  ดางีดิง นางสาวนาเดีย  ดางีดิง และนายนายวาลิด ดางีดิง ซึ่งเป็นครอบครัวในการบริหารการจัดการ ปตท. บันนังสตา ให้การต้อนรับ




    นายวิวัฒน์  ดางีดิง เจ้าของปั้ม ปตท.บันนังสตา กล่าวว่า ปั้ม ปตท.แห่งนี้ ได้เปิดบริการรับใช้พี่น้องในอำเภอบันนังสตาและอำเภอใกล้เคียงตลอดผู้เดินทางมาใช้บริการเส้นทางสายยะลา- บาตง หรือถนนสาย 410  ซึ่งได้เปิดมาตั้งแต่ปี 2530 รวมระยะเวลา 30 กว่าปี  และได้มีการปรับปรุงพัฒนาเพื่อความทันสมัย ทั้งในด้านคุณภาพและการบริการ และพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาอำเภอบันนังสตา


      นายวิวัฒน์ กล่าวอีกว่า เราครอบครัว ปตท.บันนังสตา พร้อมที่จะพัฒนาสถานีบริการตามมาตรฐานของ ปตท. เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลตามโครงการสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน 




      เราจะให้บริการพลังงานที่มีคุณภาพ มีห้องน้ำที่สะอาด ห้องละหมาดที่สะดวกสบาย มีร้านกาแฟอเมซอน และมีร้านสะดวกซี้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสินค้าครบถ้วน ในการให้บริการและเพื่อพักผ่อนในการเดินทาง และในวันที่ 12 สิงหาคม 2561 นี้หรือวันแม่ที่จะถึงนี้ เรา ปตท.ก็จะทำการเปิดบริการอีกหนึ่งสาขาที่ อำธารโต จังหวัดยะลา

       แต่อย่างไร เราครอบครัว “ดางีดิง” ปตท. ก็ต้องขอขอบคุณผู้มาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นส่วนราชการต่างๆราชการส่วนท้องถิ่น เทศบาล อบต.องค์กรรัฐวิสาหกิจ ธนาคาร บริษัท ห้างร้าน ตลอดจนทุกภาคส่วนที่มาใช้บริการและสนับสนุนเราตลอดมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น