โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระบี่แถลงข่าวการจัดงานอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล (Ao Nang Beat Music Festival) (ชมคลิป)


กระบี่แถลงข่าวการจัดงานอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล (Ao Nang Beat Music Festival) (ชมคลิป)

            เมื่อวันที่ 30 พ.ค 61 ณ ลานต้นไทร โรงแรมกระบี่รีสอร์ท พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกระบี่ เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงานอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล (Ao Nang Beat Music Festival) ร่วมกับ นายอภิชัย อรัญญิก ผอ.ททท.กระบี่, นายวิเชษฐ์ ขวัญข้าว ปลัด อบต.อ่าวนาง, นายพินิจ เอ่งฉ้วน ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราฯ, นายรอง ภูเก้าล้วน นายกสมาคมโรงแรม จ.กระบี่, พ.ต.อ.เชาวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง, พ.ต.ท.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่

            พร้อมสื่อมวลชนจากส่วนกลางและท้องถิ่นเข้าร่วม เทศกาลดนตรีอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือ Green Season ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวลดลงให้กลับมาคึกคักและเดินทางมาเยือน จ.กระบี่ , ส่งเสริมภาพลักษณ์ของการเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก กระตุ้นจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เป็นต้นทุนทางการท่องเที่ยว และเพื่อเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวกระบี่


              การจัดเทศกาลดนตรีอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล มีรูปแบบเป็นการแสดงดนตรีบนชายหาด ที่เน้นความเป็นสากล มีดนตรีที่สนุกสนานเร้าใจและคึกคักดังเช่นจังหวะดนตรี (Beat) ที่มีสีสันบนชายหาด ประกอบด้วยนักร้องชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน, บุรินทร์และวงกรู๊ฟไรเดอร์, นนท์ เดอะว๊อยซ์, วงทีโบน, ดีเจดีเซล จากประเทศสหรัฐอเมริกา และศิลปินพื้นถิ่นอีก 4 วง นอกจากนี้มีบูทจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศจากโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ กว่า 50 บูธ

           


        สุดยอดสินค้า OTOP และของที่ระลึกเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกสนานและสัมผัสความมันส์เร้าใจของเทศกาลดนตรีอ่าวนางบีทมิวสิคเฟสติวัล 

        ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 จำนวน 2 คืน เริ่มเวลา 17.00 -23.30 น. ณ ชายหาดอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง จ.กระบี่ จัดโดย จังหวัดกระบี่ สำนักงานจังหวัดกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ และได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับ

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น