โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

มุ่งมั่นเสริมสร้าง"ศปบ.จชต."จัดประกวดภาพประกอบเพลง “ประพันธ์ ฤทธิวงศ์” ประเดิมกำกับฯส่งแข่งกำลังใจยอดวิวฝีมือตัดสินทางยูทูป พร้อมจุดประกายสานฝันรวมพลคนคิดถึงวีรบุรุษผู้กล้า “รองชุมแพ” สู่จอทีวี

มุ่งมั่นเสริมสร้าง"ศปบ.จชต."จัดประกวดภาพประกอบเพลง “ประพันธ์ ฤทธิวงศ์” ประเดิมกำกับฯส่งแข่งกำลังใจยอดวิวฝีมือตัดสินทางยูทูป พร้อมจุดประกายสานฝันรวมพลคนคิดถึงวีรบุรุษผู้กล้า “รองชุมแพ” สู่จอทีวี


       @@@ หนึ่งความตั้งใจ ใช้กาลเวลาเรียนรู้ มุ่งมั่นพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้กำกับการแสดงเต็มตัว "ประพันธ์ ฤทธิวงศ์" หนุ่มสูงวัยมาดเข้มอายุเป็นเพียงตัวเลข ใช้อุปกรณ์คู่ใจ ถ่ายภาพ ตัดต่อ กำกับการแสดงเอง เมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปักหลักถ่ายทำในพื้นที่บ้านเกิด ถึงจะมีแต่ความเขียวขจี แต่ก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์ ในมิวสิคเพลง"สู้เพื่อแผ่นดิน"



        ซึ่งนำนักแสดงหน้าใหม่ใจรักงานบันเทิง มาร่วมแสดงคับจอ  อาทิ.ฟิรดี้ ยะมันยะ,มานะ แซ่ลี้ และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนวัย18ปี "ปวีณ์นุช รื่นรวย" ที่มีผลงานเกาะติด จากบทบาทนางเอกเรียกน้ำตาจากผู้ชม ในละครสั้นเรื่องหัวใจพ่อ ที่สามารถติดตามได้ทางยูทูปมาร่วมแสดง



      งานนี้ผู้กำกับฯวัยเก๋าประพันธ์ ยังชักจูงข้าราชการตำรวจรูปหล่อสภ.รือเสาะ "ด.ต.สุเมส คชาผล" ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มารับบทบาทเป็นพระเอกในมิวสิคเพลงครั้งนี้ และยังมีภรรยาคู่ชีวิต "วาณิชยา ฤทธิวงศ์"มาร่วมสร้างสีสรรค์ นับว่าร่วมแรงร่วมใจสามัคคีทุ่มเทกันเต็มที่ในมิวสิคเพลงสู้เพื่อแผ่นดิน ส่งเข้าประกวด ที่ ศปบ.จชต. คว้ารางวัลได้หรือไม่ ไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง



      แล้วแต่คณะกรรมการเห็นชอบ และยอดวิวที่ทุกคนจะมอบให้เป็นหนึ่งการชี้ชัดถึงเส้นชัย ครั้งนี้ถือเป็นจุดประกายสำคัญเพียง ได้กำกับฯจริงทำจริง ทั้งเสริมสร้างประสบการณ์ให้อัดแน่นเตรียมความพร้อม ก้าวเป็นผู้กำกับการแสดงในวงการบันเทิงเต็มตัว ผู้กำกับฯวัยเก๋า ประพันธ์ ฤทธิวงศ์

      ตั้งฝันผลิตงานบันเทิงหลายๆด้าน สู่หน้าจอทีวี ยังมีแนวโน้มระดมคนคิดถึง คุณงามความดี วีรบุรุษผู้กล้า ที่ทุกคนรู้จักจดจำมิมีวันลืม"รองชุมแพ" คนรือเสาะและอำเภอใกล้เคียงที่รู้ความเป็นมายังเอ่ยถึง พร้อมเตรียมนำเรื่องราวครั้งอดีตมาสร้างเป็นละครหรืออาจจะเป็นภาพยนตร์ก็ได้



      เพื่อให้ผู้ชมเห็นความดีที่รองชุมแพปฏิบัติหน้าที่ จนเป็นที่รักและเคารพของทุกคน ก็ต้องติดตามกันดู ผู้กำกับใหม่วัยเก๋า ประพันธ์ ฤทธิวงศ์จะไฟแรงขนาดไหน สร้างผลงานผ่านหน้าจอ สู่สายตาผู้ชมเรียกเสียงหัวเราะรอยยิ้มน้ำตา ก็ต้องติดตามกันดู อย่าลืมกดถูกใจสร้างยอดวิวให้ด้วยนะ เอาใจช่วยครับ

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว
เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น