โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สุดรัดทด!! 5ชีวิตหล้งสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมีบ้านชำรุดหลังคารั่วไม่มีงานทำต้องอาศัยใต้ถุนบ้านญาติเพื่อหลบฝน (ชมคลิป)


สุดรัดทด  !!  5 ชีวิตหล้งสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมีบ้านชำรุดหลังคารั่วไม่มีงานทำต้องอาศัยใต้ถุนบ้านญาติเพื่อหลบฝน       (ชมคลิป)    

        เมื่อวันที่29พค.2561ผู้สือข่าวได้รับแจ้งจาก นายเติม จันทร์ส่งแสง นายก อบต. ต.พรุดินนา ว่ามีครอบครัวหนึ่ง มีลูกหลายคน มีบ้านชำรุด ต้องอยู่ใต้ถุน บ้านญาติ เพื่อหลบฝน ไม่มีงานทำ ไม่มีข้าวกิน พื้นที่บ้านทุ่งนุ้ย ม.7ต.พรุดินนาอ.คลองท่อม จ.กระบี่ 

       


        จึงได้ลง ตรวจสอบ จึงได้พบกับ นางอรอนงค์ ปานแดง อายุ35ปี 64/2ม.7 ต.พรุดินนาอ.คลองท่อมจ.กระบี่ ชึ่งมีลูก4คน ดญ.สุดา หลานสัน อายุ7ปี  ดญ.ชญาทิพย์ หลานสัน อายุ6ปี ดช.อรัญรักษ์ หลานสัน อายุ4ปี ดช.อภินันท์ หลานสัน อาย8เดือน   นางอรอนงค์ บอกว่าตนเอง ปกติ มีสามีเป็นเสาหลัก ทำงานเลี้ยงครอบครัว


         เมื่อ อาทิตย์ ที่แลัว สามีได้ เกิด อุบัติเหตุ เสียชีวิต หลังจากนั้น ตนเองก็ลำบาก ไม่มีเงิน เพราะไม่มีงานทำ จะไปทำงาน ก็ไม่มีไคร ดูแลลูก เพราะยังเล็กๆกันทุกคน และตอนนี้ บ้านก็ชำรุด หลังคารั่ว จะซ่อม ก็ไม่มีเงิน ตอนกลางคืน ก็ไปนอนบ้านญาติ กลางวัน ก็มาอยู่ใต้ถุนบ้านญาติอีกหลังเพื่อหลบฝน ชึ้ง ที่ดินทำกิน ก็ไม่มี  



         ตอนนี้หวังแค่ ผู้ใจบุญ มาช่วยเหลือ  ส่วนทาง นายเติม จันทร์ส่งแสง นายกอบต.ต.พรุดินนา ก็ได้ลงพื้นที่ เอาของถุงยังชีพ มาเยี่ยม และจะประสาน ผู้เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือต่อไป ผู้ใจบุญจะช่วยเหลือไม่ว่า เสื้อผ้าเด็ก 8เดือนถึง7ปี ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์ ซ่อมบ้าน 

         หรือช่วยเหลือ ที่ ชื่อ บัญชี อรอนงค์ ปานแดง เลขบัญชี 989-9-18332-6 กรุงไทย สาขา ลำทับ หมายเลข โทรศัพย์ ...064 1783342.  084 4478865

 ขอบคุณน้าเมศ มากผล/ภาพข่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น