โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ตึกในโรงพยาบาลกระบี่ เลือดร้อน เล่นน้ำเต้าปูปลากับคนงานก่อสร้าง หลังเลิกกงาน แต่คนงานเกิดโวยวายหาว่าโกง ชักปืนไล่ยิงดับ ก่อนหอบลูกเมียขึ้นรถกระบะหลบหนี ทิ้งปืนไว้ในที่พัก 1 กระบอก เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว (ชมคลิป)


หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ตึกในโรงพยาบาลกระบี่  เลือดร้อน เล่นน้ำเต้าปูปลากับคนงานก่อสร้าง หลังเลิกกงาน แต่คนงานเกิดโวยวายหาว่าโกง  ชักปืนไล่ยิงดับ   ก่อนหอบลูกเมียขึ้นรถกระบะหลบหนี  ทิ้งปืนไว้ในที่พัก 1 กระบอก  เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว (ชมคลิป)






 เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 พ.ค.61    พ.ต.อ.สมเด็จ  สุขการ  ผกก.สภ.เมืองกระบี่   พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  กองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่   และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบบริเวณแคมป์ คนงานก่อสร้าง  ภายในโรงพยาบาลกระบี่   ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่  หลังรับแจ้งเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย




  ทราบชื่อภายหลัง คือนายจอลิน  อายุ 32ปี   เป็นคนงานก่อสร้างสัญชาติพม่า   สภาพศพนอนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอโปโลสีน้ำเงินเข้ม  นุ่งกางยีนต์สีน้ำเงิน ชันสูตร ศพ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด.38 มม. เข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย1นัด  ทะลุแผ่นหลังด้านขวา  ที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุน  พบรองเท้าแตะ 1คู่  โทรศัพท์ผู้ตาย1เครื่อง  ของผู้ตาย

           จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ ชื่อนายอนุกูล หาญธัญกรรม อายุ 50 ปี เป็นหัวหน้าคนงาน บ้านอยู่ ตำบลวังเพลิง  อำเภอโคกสำเริง  จังหวัด ลพบุรี  หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สี บรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ฒษ  1370 กรุงเทพมหานคร    หลบหนีไป พร้อม ภรรยา และ ลูกสาวอีก 2คน เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักผู้ต้องหา พบอาวุธปืน ขนาด 38 มม. 1 กระบอก  คาดว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ   เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงาน หัวหน้าคนงาน และคนงานก่อสร้างชาวพม่า ได้ ตั้งวงเล่นการพนัน น้ำ เต้า ปู ปลา กัน ในที่พักคนงาน  โดยมีนายอนุกูล เป็นเจ้ามือ เมื่อเล่นไปสักพัก ผู้ตายโวยวาย  ไม่พอใจนายอนุกูล  ทำนองว่าโกง นายอนุกูลโมโห จึงได้ใช้อาวุธปืน ยิง ขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อข่มขู่ 

      


  จากนั้น เพื่อนคนงานได้แยกผู้ตายออกจากวง  ผู้ตายจึง ได้เดินกลับห้องพัก ขณะเดียวกันนายอนุกูล ได้ เดินตามหลังไปก่อนชักอาวุธปืน ยิงผู้ตายเสียชีวิต  แล้วพาลูกเมียขึ้นรถกระบะหลบหนีความผิด  ผู้ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนที่นายจอลิน จะถูกยิงได้นั่งคุกเข่าขอชีวิต แต่ก็ไม่รอด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ วิทยุสกัด เพือ่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น