โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กระบี่ จับยาบ้าล็อตใหญ่ กว่า 1 แสน เม็ด หลังผู้ต้องหาขับรถพลิกคว่ำ กลางถนนเซ้าเทิร์น อ.ปลายพระยา เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบของกลาง150ก่อนขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักที่ อ.ทุ่งใหญ่ พบของกลางล็อตใหญ่ สารภาพ รับของกลางมาจากภาคเหนือ เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผล (ชมคลิป)


 กระบี่ จับยาบ้าล็อตใหญ่ กว่า 1 แสน เม็ด    หลังผู้ต้องหาขับรถพลิกคว่ำ กลางถนนเซ้าเทิร์น อ.ปลายพระยา  เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบของกลาง150ก่อนขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักที่ อ.ทุ่งใหญ่ พบของกลางล็อตใหญ่  สารภาพ รับของกลางมาจากภาคเหนือ เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผล (ชมคลิป)


         เมื่อวันที่ 17 พ.ค.61   ที่สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา จ.กระบี่   ว่าที่ร.ต.อภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่    พล.ต.ต.บุญทวี  โตรักษา  ผบก.ภ.จว.กระบี่   พล.ต.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ผบ.บชร.4   พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ  ทองทิพย์ ผกก.สภ.ปลายพระยา  นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ นายอำเภอปลายพระยา เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.8 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว ผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ คือ  นายสุพัฒ หรือบ่าว   เผือกสม  อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.1  ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่  

          พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย ยาบ้า แบ่งเป็นมัดๆละ 2,000 เม็ด จำนวน 57 มัด รวมของกลางยาบ้าจำนวน 115,150 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในลังพลาสติก สีเขียว จำนวน 1 ลัง ยาบ้า จำนวน 150 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า สีดำ จำนวน 1 ใบ ขนาดเล็ก อีกชั้นหนึ่งอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .357 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนปืน ขนาด .357 จำนวน 1 นัด เครื่องกระสุนปืน ขนาด .357 จำนวน 10 นัด ซองปืน สีดำ จำนวน 1ซอง  .ในหข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)

           ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

            ก่อนการจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อวันที่15 พ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายพระยา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนหลักกิโลเมตรที่34 ถนนสาย 44 เซาท์เทิร์น ซีบอร์ด ม.7 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา มุ่งหน้าจาก จ.สุราษฎร์ธานี ไปจังหวัดกระบี่  จึงเดินทางไป ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียนกพ 2824 ภูเก็ต สภาพได้รับความเสียหาย พบนายสุพัฒเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ และมีปผู้โดยสารมาในรถยนต์คันที่เกิดได้รับบาดเจ็บสาหัส1ราย

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปลายพระยา ทั้งนี้จาการตรวจสอบข้อมูลพบว่ารถยนต์คันที่ประสบเหตุเป็นรถยนต์เป้าหมายที่ใช้ในการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่อยู่ระหว่างการสืบสวนและพบว่านายสุพัฒน์ เป็นบุคคลเป้าหมายเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายผู้ต้องหาจำนวน 150เม็ด  และอาวุธปืน 1 กระบอก

          เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ พร้อมสอบสวนสุพัฒน์ ได้ให้การว่า ได้ซุกซ่อนของกลางไว้ที่บ้านพักที่อ.ทุ่งใหญ่จ.นครศรีธรรมราชเจ้าหน้าที่ตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 16/110 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 115,000 เม็ด  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

 พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า สำหรับการจับกุมครั้งนี้ นับว่าเป็นยาบ้าล็อตใหญ่ที่สุดในรอบปีนี้ ที่ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่จับกุมได้ จากการสอบสวนนายสุพัฒน์ ให้การว่ารับสารภาพว่ารับของกลางมาจากพี่ชายจากจังหวัดเชียงราย ส่งมาทางรถไฟมาลงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยนำของกลางมาพักไว้ที่อ.ทุ่งใหญ่ ก่อนกระจายให้เอเย่นในภาคใต้  แต่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกบนถนนเซ้าเทิร์น จนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมตัวดังกล่าว  ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น