โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

ตชด.กระบี่ร่วมปกครองวิสามัญมะแอน เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่พื้นที่ อ่าวนาง หลังหนีรอดมาหลายครั้ง


ตชด.กระบี่ร่วมปกครองวิสามัญมะแอน เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่พื้นที่ อ่าวนาง หลังหนีรอดมาหลายครั้ง

           เมื่อเวลา 20:30 น.ของคืนวันที่ 21เมษายน 61นายศรัทธา ทองคำ นายอำเภอเมืองกระบี่ ได้รับแจ้งจาก  พ.ต.ต.วีระศักดิ์ คงเพชร ผบ.ร้อย ตชด.426ได้นำกำลัง ชุด ชปข.ร้อย ตชด.426 ได้เข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดใน พื้นที่ ม1 ต.อ่าวนาง อ.เมือง.  จ.กระบี่ ได้ร่วมกับเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เข้าล่อซื้อยาเสพติดจาก นายวิทยา โทคง หรือมะแอนเอเย่นต์ยาเสพติดในสวนยาง ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่

           ขณะเข้าทำการจับกุม นายวิทยา ได้ใช้อาวุธยิงเจ้าหน้าที่จำนวนหลายนัด เจ้าหน้าที่ได้ใช่อาวุธปืนยิงตอบโต้ จนทำให้นายวิทยา เสียชีวิตจึงได้ประสาน พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ แพทย์โรงพยาบาลกระบี่ อัยการ และกู้ภัย อบต.อ่าวนาง เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ

        ที่เกิดเหตุเป็นเนินภูเขาพบศพนายวิทยา โทคง หรือ มะแอน อายุอายุ38ปีสภาพสวมเสื้อกีฬาสีเขียวแขนเทาสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำสะพายกระเป๋าหนังสี่ดำถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด ในมือด้านขวาได้กำอาวุธปืนชนิดออโต้แมติกอยู่ 1 กระบอก ใกล้กันพบปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์อีก 1 กระบอก เป็นผลมาจากทางชุดสืบสวนการข่าวของกองร้อย ตชด.426 ว่าผู้ตายได้ค้ายาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.อ่าวนาง 

          และพื้นที่ใกล้เคียงมาเป็นเวลานานแล้วได้ทำการล่อซื้อและจับกุมหลายครั้งแต่คนร้ายไหวตัวทันทุกครั้ง มาครั้งนี้ทางตชด.426 ได้สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดยาบ้าอีกครั้งคนร้ายได้ไหวตัวทันและได้ยิงต่อสู้เปิดทางเพื่อหลบหนีกับเจ้าหน้าที่หลายนัดทางเจ้าหน้าที่ได้ยิงสกัดสวนกลับจนเป็นเหตุให้คนร้ายโดนยิงเสียชีวิตจากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบ ยาบ้า จำนวน 200 เมตร ยาไอร์อีกจำนวนหนึ่งจึงได้เก็บและตรวจยึดไว้เป็นของกลางและขยายผลต่อไป

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น