โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

ชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 จัดมอบโล่ “คนดีของแผ่นดิน” พลโท นรินทร์ พรรณรายน์ เป็นประธานพิธีมอบ(ชมคลิป)


ชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 จัดมอบโล่ “คนดีของแผ่นดิน” พลโท นรินทร์ พรรณรายน์ เป็นประธานพิธีมอบ(ชมคลิป)


          ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการสื่อออนไลน์ ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้  / ภาพข่าว







   เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2561ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. พลโท นรินทร์ พรรณรายน์ ได้มาเป็นประธานเปิดงานและเป็นประธานมอบโล่คนดีของแผ่นดิน ครั้งที่ 6 ณ โรงเรียนชุมชนบ้านน้ำน้อย ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  โดยมีนายพรชัย ธีรเสถียรภาคย์ ประธานชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์

        








            ในการจัดงานฯในครั้งนี้ และมีนายไชยยงค์ มณีรุ่งสกุล นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.มะนัง จ.สตูล ดร.ภิเศก สายชนะพันธ์ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมให้เกียรติร่วมกับประธานมอบโล่คนดีให้กับบุคคลที่ได้ทำความดี





        เป็นผู้ที่ได้บำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคม มีความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นคุณธรรม โดยมีบุคคลที่มีเกียรติจากหลากหลายอาชีพ นักการเมือง ข้าราชการ ตำรวจ นักธุรกิจ ประชาชน ได้รับโล่คนดีของแผ่นดิน 




        ทั้งนี้มีการมอบเงินสนับสนุนซื้ออุปกรณ์กีฬาจากนายชำนาญ กรรณสุราง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท แปซิฟิคแปรรูปสัตว์น้ำ จำกัด นายนิเวศน์ ถาวร บรรณาธิการ นสพ.ธันเดอร์นิวส์ และ นายปริญญา อภิญญาวิศิษฐ์ รองประธานชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 เป็นตัวแทน สจ.หมี นิยม พรรณราย มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้  มีผู้เข้าร่วมงานกันคับคั่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น

       

 และภายในงานยังมีพิธีมอบอุปกรณ์กีฬา โดยมี พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.มะนัง ได้เป็นประธานมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียรบ้านควนตีหมุน โดยมีตัวแทนจากโรงเรียนเป็นผู้รับมอบ

        พลโท นรินทร์  พรรณรายน์ กล่าวว่า  สังคมทุกวันนี้ มีทั้งคนดี และคนไม่ดี แต่ผมเชื่อว่า คนดียังมีอีกเยอะ และคนดีต้องมีที่ยืนและขอชื่นชมกับชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 ที่ได้จัดโครงการ ตามหาคนดีของแผ่นดิน ภายใต้สโลแกน เราจะก้าวไปด้วยกัน พร้อมเคียงข้างคนดี ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้มอบเห็นคุณค่าของผู้ที่ได้ทำความดี มีคุณธรรม ซื่อสัตย์ สุจริต

       ด้าน  นายพรชัย ธีรเสถียรภาคย์ ประธานชมรมพลังสื่อมวลชน 2016 พร้อมดัวยคณะกรรมการบริหาร ขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่านที่ได้รับโล่คนดีของแผ่นดิน และการมอบโล่คนดีของแผ่นดินครั้งต่อไปจะมอบที่ไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น