โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

กระบี่ ทหารฝ่ายกิจการพลเรือน ร.15 พัน1 เร่งนำเครื่องจักรกล และวัสดุอุปกรณ์ซ่อมเส้นทางเบี่ยงขาดหลังฝนตกหนักพัดสะพานชั่วคราวขาด


กระบี่ ทหารฝ่ายกิจการพลเรือน  ร.15 พัน1   เร่งนำเครื่องจักรกล และวัสดุอุปกรณ์ซ่อมเส้นทางเบี่ยงขาดหลังฝนตกหนักพัดสะพานชั่วคราวขาด

          เมื่อ วันที่   2  เมษายน  2561    ร้อยเอก คำเด็จ หมวดทองอ่อน  นายทหารกิจการพลเรือน กองพันทหารราบที่1กรมทหารราบที่15 คลองท่อม จังหวัดกระบี่  พร้อมทหาร และที่เกี่ยวข้อง  ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย สะพานชั่วคราว  ข้ามลำคลองห้วยโต้   เนื่องจาก ช่วงเย็น

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน  ที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักทำให้สะพานเบี่ยงข้ามคลอง ห้วยโต้ ม.4 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ถูกกระแสน้ำไหลหลากพัดพาจนทำให้ถนนถูกตัดขาดเป็นบริเวณกว้าง ประชาชน กว่า 30ครอบครัว และนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปเที่ยวน้ำตกห้วยโต้ อุทยานแห่งชาติพนมเบญจา บางส่วน ต้องลุยน้ำผ่านเส้นทางเนื่องจากน้ำไม่ลึก แต่ก็ไม่สะดวกเท่าที่ควร




          ทั้งนี้ ทาง หน่วยทหารได้ประสาน รถแบ็คโฮและรถเกรด ดำเนินการปรับปรุง,ซ่อมแซม โดยการวางท่อซีเมนต์  และดินกลบ  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและนักท่องเที่ยว จนสามารถใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรได้ตามปกติ

ขอบคุณ ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น