โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่ผ่านมาพลเอกวีรชัย อินทุโศภน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในการจัดการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ ๖๘ ประจำปี ๒๕๖๑ (ชมคลิปเพลงอาร์มีเกมส์)

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน  ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่ผ่านมาพลเอกวีรชัย อินทุโศภน  ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก  ผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในการจัดการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ ๖๘ ประจำปี ๒๕๖๑ (ชมคลิปเพลงอาร์มีเกมส์)

เพลง อาร์มี่เกมส์ เพลงประจำการแข่งขันกีฬาภายใน ทบ. ครั้งที่ 68 จ.สงขลา วันที่ 9-14 มี.ค.61  https://www.youtube.com/watch?v=XAI8_y_FP6s&feature=youtu.be


รายการคืนคุณให้แผ่นดิน

 วันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่ผ่านมา


พลเอกวีรชัย อินทุโศภน  ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก  ผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก

   เป็นประธานในการจัดการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ ๖๘ ประจำปี ๒๕๖๑


โดยมีพลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่๔ และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค๔
ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก  และพลตรีศุภณัฐ แก้วหิรัญ เจ้ากรมสวัสดิการกองทัพบก พร้อมด้วยหัวหน้ากลุ่ม ทั้ง ๘ กลุ่ม ได้เข้าร่วมแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบกครั้งที่ ๖๘ ณ ห้องประชุม ๒๒๑ กองบัญชาการกองทัพบก


  ภาพและบรรยากาศการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ ๖๘ ติดตามชมในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ออกอากาศวันศุกร์ที่ ๒ มีนาคม  ๒๕๖๑ เวลา ๑๘.๐๐ น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก


Cr. ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น