โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ ร่วมฝ่ายปกครอง และตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ รวบ เอเย่นยาบ้ารายใหญ่เมืองกระบี่ ผู้ต้องหาของกลางยาบ้าเกือบ2หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า2ล้านบาท หลังรับของกลางเตรียมจำหน่ายในพื้นที่ ผู้ต้องหารับสารภาพ


ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ ร่วมฝ่ายปกครอง และตำรวจท่องเที่ยวกระบี่   รวบ เอเย่นยาบ้ารายใหญ่เมืองกระบี่  ผู้ต้องหาของกลางยาบ้าเกือบ2หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า2ล้านบาท  หลังรับของกลางเตรียมจำหน่ายในพื้นที่  ผู้ต้องหารับสารภาพ



       วันที่ 22 มี.ค.61  ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่426 กระบี่   นายสมโภช  ชูโชติช่วง  ปลัดจังหวัดกระบี่  พ.ต.ต.วีระศักดิ์   คงเพชร  ผบ.ร้อย ตชด.426  กระบี่  นายโสภณ  สุวรรณคะราช  ปลัดอำเภอเหนือคลอง  หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ (หน.ศอ.ปส.จ.กระบี่)

       พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่426 กระบี่ พนักงาน ป.ป.ส.ภ.8   ตำรวจท่องเที่ยว กระบี่  และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  ร่วมกันแถลง ข่าวผลการจับกุมตัว นายวิโรจน์ หรือบังไล้  ขาวขำ  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.6 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่  และน.ส.นันทณัฐ  หรือฝ้า  ราชนิยม อายุ 25ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43/9 ม.4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก    พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 18.200 เม็ด  อาวุธปืนพกสั้น รีวอลเวอร์  ขนาด.38 มม.จำนวน1กระบอก เงินสดจำนวน 50,000 บาท 

           และยึดทรัพย์ ตามพ.ร.บ.มาตรการฯยาเสพติด  เป็นรถกระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง2คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 2ล้านบาท  โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ที่ บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.เขาคราม  ต่อเนื่องถนนเพชรเกษม หน้าศูนย์พืชสวนกระบี่  ต่อเนื่องถึงบ้านเลขที่ 204/4 ม.2 1ต.อ่าวนาง  อ.เมืองกระบี่


             ก่อนการจับกุม ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ ได้ทำการสืบสวนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของนายวิโรจน์  ได้หลายราย ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดายใหญ่ โยจะนำยาเสพติดมาจำจำหน่ายให้เอเย่นรายย่อยในพื้นที่ อำเภอเมืองกระบี่และใกล้เคียง เป็นประจำ และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง  โดยเมื่อวันที่19 มีนาคมที่ผ่านมา นายวิโรจน์  เพิ่งรับของกลางมา

             เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักพร้อมอาวุธปืน  สอบสวนขยายผลจนนายวิโรจน์ให้การ สารภาพว่า ของกลางอยูที่ นส.นันทณัฐ ฯ จึงได้ ติดตามจับกุมตัวพร้อมของกลาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  

      เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การับสารภาพ  โดยนายวิ โรจน์ให้การว่ารับของกลางมาจากนายจเร ซึ่งติดต่อกันทางโทรศัพท์  ไม่ทราบ ชื่อนามสกุลจริง โดยรับมาครั้งละ 10มัด ราคา 1ล้านบาท เมื่อนำไปจำหน่าย จะได้มีมูลค่าเพิ่ม ถึง2ล้านบาท  ซึ่งก่อนถูกจับกุมเจ้าหน้าที่จับกุมได้ สั่งให้น.ส.นันทณัฐไปรับของกลาง ที่วางอยู่ ริมถนนเพชรเกษม เลยปั้มปตท.บ้านทุ่ง  ต.เขาคราม เพื่อนำของกลางมาไว้ที่บ้านเช่า ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดำเนินคดี ตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น