โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สตูล พันเอกนิคม ทองอินทร์แก้ว มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน

สตูล พันเอกนิคม ทองอินทร์แก้ว มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน


         เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 22 ก.พ.61ที่ผ่านมาพันเอกนิคม ทองอินทร์แก้ว ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พันเอกวรเดช เดชรักษา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 5 กองกำลังเทพสตรี ดำเนินการมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับผู้ยากไร้ มีฐานะยากจน ตาม 

        ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยในวันนี้ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือจำนวน 2 ครอบครัว ในพื้นที่ ต.เกตรี อ.เมืองสตูล จ.สตูล คือ นายอุเส็น ผลาอาด อายุ 75 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 129 ม.5 ต.เกตรี และ นายผิน แก้วน้อย อายุ 85 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 171 ม.5 ต.เกตรี อ.เมืองสตูล จ.สตูล โดยได้มอบสิ่งของช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับทั้งสองครอบครัว


      ทั้งนี้ โดยโครงการคนไทยไม่ทิ้งกันนี้เป็นโครงการที่หน่วยงานทหารจัดทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือในขั้นต้นให้กับประชาชนที่มีความเดือดร้อน ยากจน ยากไร้ มีความเป็นอยู่ยากลำบากในลักษณะการแบ่งปันเพื่อช่วยเหลือเพื่อให้มีความเป็นอยู่หรือผ่อนคลายความเดือดร้อนในขั้นต้น

 สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ ได้สร้างความรู้สึกที่ดีต่อกันและได้เห็นถึงความมีน้ำใจของหน่วยงานทหารที่มีต่อประชาชนในพื้นที่ ตรงตามชื่อของโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน"


   ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น