โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดาราดัง ช่อง 3 ลงพื้นที่นราธิวาส สมัครทหารพราน เจ้าตัวชี้ อยากลงมาช่วยประชาชน และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหา


ดาราดัง ช่อง 3 ลงพื้นที่นราธิวาส สมัครทหารพราน เจ้าตัวชี้ อยากลงมาช่วยประชาชน และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหา

            ที่กรมทหารพรานที่ 46 บ้านค่าย ม.2 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส นายชาโน แพมเบอร์เกอร์ อายุ 22 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เดินทางลงพื้นที่ จ.นราธิวาส สมัครใจเป็นอาสาสมัครทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่ 46 สำหรับนายชาโน เคยเป็นทหารพราน กรมทหารพราน 33 ที่ อ.ธารโต จ.ยะลา เมื่อปี 2557 เป็นเวลา 1 ปี

         โดยขึ้นตรงกับค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จ.พิษณุโลก และได้ทำการควบคุมการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก ทั้งสิตอัพร่างกาย วิ่ง เพื่อเข้าเป็นอาสาสมัครทหารพราน ประจำปี 2561สังกัดกรมทหารพราน 46 โดยมีผู้สนใจมาสมัครรวมทั้งสิ้น จำนวน 100 คน

          นายชาโน แพมเบอร์เกอร์ เปิดเผยว่า หลังจากได้ปลดประจำการออกมาจากการเป็นทหารแล้ว รู้สึกอยากจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะการที่เราได้กลับมาทำงานในพื้นที่ จ.ชายแดนภาคใต้รู้สึกเป็นเกียรติและและภาคถูมิใจอีกครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้



            เพื่อมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่รู้สึกดีใจมาก และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ลงมาช่วยเหลือ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งอันน้อยนิดก็ยังดี ในส่วนของพ่อแม่นั้น แน่นอนย่อมรู้สึกเป็นห่วงซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ตนย่อมเช้าใจความรู้สึกของพ่อแม่ดี แต่อีกส่วนหนึ่งถ้าเป็นสิ่งที่เราชอบ ท่านก็อยากให้เราทำให้เต็มที่ให้ออกมาดีที่สุด



 ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น