โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

นราธิวาส โรงเรียนบาโงดุดง อ.เจาะไอร้อง จับมือมหาวิทยาลัยนราธิวาสฯขนดีเจ คลื่น PNU และของรางวัลมอบความสุขให้กับนักเรียน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ


  นราธิวาส โรงเรียนบาโงดุดง อ.เจาะไอร้อง จับมือมหาวิทยาลัยนราธิวาสฯขนดีเจ คลื่น PNU และของรางวัลมอบความสุขให้กับนักเรียน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

                ณ โรงเรียนบ้านบาโงดุดุง  ม.6 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ว่าที ร.ต.สมบัติ สิงห์คาร นายอำเภอเจาะไอร้อง เป็นประธารในพิธีเปิดวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ที่ทางโรงเรียนบ้านบาโงดุดง ร่วมกับ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมืองนราธิวาส ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อมอบความสุขให้แก่เด็กนักเรียน โดยมีคณะผู้บริหาร ครู หัวหน้าส่วนราชการ กองกำลังในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต.และผู้ปกครอง ร่วมกันสนับสนุนของรางวัลให้กับเด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก เพื่อมอบเป็นของขวัญในวาระเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2561 และเนื่องในวันเด็กแห่งชาติอีกด้วย


                โดยทางมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้นำผู้จัดรายการวิทยุ PNU Radio คลื่น  FM.92.25 นำเด็กนักเรียนร่วมเล่นเกมส์และมอบรางวัลให้กับนักเรียนมาที่มาร่วมเล่นเกมส์และสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง พร้อมทั้งนำนักดนตรีวง PNU Band มาเล่นสลับกับการแสดงโชว์ความสามารถของเด็กนักเรียนสร้างความบันเทิงให้กับนักเรียนและผู้ปกครองตลอดจนเสร็จงาน โดยมีเจ้าหน้าที่กรมทหารพรานที่ 48 ร่วมรักษาความปลอดภัย




              นายสุทธิพร เพ็งลาย ผอ.โรงเรียนบ้านบาโ.ดุดุง กล่าวว่า การจัดงานกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ และกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2561 ของโรงเรียนในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ครูและนักเรียน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือ ร่วมคิด ร่วมจัดทำและร่วมสร้างความสนุกสนานด้วยกันเหมือนพี่เหมือนน้อง และในปีนี้โรงเรียนบ้านบาโงดุดุง ได้ร่วมจัดงานนี้ขึ้นเพื่อให้นักเรียนได้ร่วมคิด ร่วมทำ และสร้างความสามัคคีร่วมกัน โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สนุกสนานรื่นเริง สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครอง ครู และนักเรียนในการจัดกิจกรรม          

  


             สำหรับโรงเรียนบ้านบาโงดุดุง ม.6 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส แห่งนี้มีนักเรียน จำนวน 144 คน ครู และบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 17 คน ชุมชน จำนวน 200 คน เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมแสดงถึงความสามารถของ เช่น การเต้นประกอบเพลง การตอบปัญหา การเล่นเกมส์ และยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ครู ผู้ปกครอง และนักเรียนให้ร่วมเล่นกันอย่างมีความสุขและสนุกสนาน.

ขอบคุณภาพ-ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น