โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

นราธิวาสจัดพิธีทำบุญตักบาตรวันครูพร้อมละหมาดฮายัตเพื่อรำลึกถึงครูผู้ล่วงลับโดยเฉพาะจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


นราธิวาสจัดพิธีทำบุญตักบาตรวันครูพร้อมละหมาดฮายัตเพื่อรำลึกถึงครูผู้ล่วงลับโดยเฉพาะจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


       เวลา07.30น.วันที่16มค61 ที่โรงเรียนนราสิขาลัย อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันครู ครั้งที่ 62ประจำปี2561 โดยมีครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการและประชาชนที่นับถือศาสนาพุทธพร้อมกันร่วมกันทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์9รูป 

    เพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งอุทิศส่วนกุศลให้แก่ครู บุคลากรทางการศึกษาที่เสียชีวิตจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ มีบรรเลงดนตรีไทยโรงเรียนนราธิวาสครูและที่มัสยิดประจำจังหวัดนราธิวาส (หอนาฬิกา) อ.เมือง จ.นราธิวาส บุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการและประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลาม ประกอบพิธีละหมาดฮายัดและ สวดดูอาร์ พร้อมขอสันติสุขและความสงบให้เกิดแก่พื้นที่ภาคใต้ รวมทั้งให้ครูในพื้นที่มีความปลอดภัยอีกด้วย


         ส่วนเวลา 10.00 น.วันนี้ ที่โรงเรียนนราสิกขาลัย เทศบาลเมืองนราธิวาส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 จัดกิจกรรมเนื่องในวันครู2561ครั้งที่ 62 โดยมีครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม

 


ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อร่วมระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์  ภายในกิจกรรมประกอบด้วยการอ่านสารจากประธานกรรมการคุรุสภา เนื่องในวันครู การมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษาอีกด้วย

ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น