โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

ผู้ว่าฯ กระบี่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ป่วย เด็ก คนชรา คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น(ชมคลิป)

ผู้ว่าฯ กระบี่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ป่วย เด็ก คนชรา คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น(ชมคลิป)

          เมื่อวันที่12ธันวาคม 2561ที่อำเภอเขาพนม ตำบลหน้าเขา พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ป่วย เด็ก คนชรา คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม


          พร้อมด้วยนาย อรุณ สิงห์อินทร์ นายอำเภอเขาพนม นายกิตติ อินทรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกระบี่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดกระบี่ สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการที่ 11 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง

          พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ในพื้นที่ ตำบลหน้าเขา อำเภอเขาพนม จำนวน 3 ราย ประกอบด้วยผู้สูงอายุ 1 รายผู้พิการ 2 ราย

         จากการลงพื้นที่ เยี่ยมราษฎรทั้ง 3 รายซึ่งประกอบไปด้วยนางพงพิษ ตรีกุลอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ จึงได้มีการมอบเงินช่วยเหลือฉุกเฉินจำนวน 2,000 บาท แล้วจะมีการซ่อมแซมบ้านเรือน ซ่อมห้องน้ำด้วย สภาพบ้านเรือน เป็นบ้านไม้ กั้นด้วยไม้ แซมด้วยสังกะสี 

          ส่วนในตัวบ้านนั้น มีการยกพื้นที่นอนเป็นพื้นสูงเนื่องจากพื้นล่างยังเป็นพื้นดินและห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้าน ส่วนหลังที่ 2 นั้นคือนางบุญเติม วังฉาย อายุ 64 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับบุตรพิการทางการเคลื่อนไหว และบุตรหลาน 3 คนมีอาชีพเป็นเกษตรกร และในหลังที่ 3 นายเริ่ม ทิมทองอายุ 86 ปี


          และมีภรรยาคือนางประจวบ ทิมทอง อายุ 69 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว เป็นผู้ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตนเองไม่ได้ และได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมทั้งการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนและห้องน้ำแก่ผู้ป่วย อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น