โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

สตูล เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกทลายแหล่งรับจำนำรถ (ชมคลิป)

สตูล เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกทลายแหล่งรับจำนำรถ (ชมคลิป)

          วันนี้9ม.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.ภ.จ.สตูล พ.ต.อ.ชัชพิสุฐ นคราวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.สตูล พ.ต.อ.ภูมิสิทธ์ นาวัง ผกก.สภเมืองสตูล ร.อ.ปิยะเชษฐ์ หนูฉ้ง สำนักการข่าวกองอำนวยความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ต.ต.กันตภณ เจตพิพัฒนกูล ส.ว.จ.ว.สตูลพร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองสตูล,กก.สส.ภ.จ.สตูล

           ได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในเขตชุมชนตำบลพิมาน ตรวจค้นโกดังไม่มีเลขที่ ซอยสมานมิตร ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล พบจักรยานยนต์ จำนวน 23 คันและรถเก๋งอีก 1คัน อยู่ภายในโกดังดังกล่าว มีนายกฤษณ์ ชุมดี อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 93  ถ.สถิตยุติธรรม อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งรถทุกคันมีเอกสารถูกต้องโดยนาย กฤษณ์ รับว่าตนเองรับจำนำไว้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบ้านเลขที่ 49 


            ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังแรก3 หลัง เป็นบ้านของนายสุทัศน์ ชุมดี อายุ 48 ปีพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อต่างๆรวม 31 คันและมีเอกสารถูกต้อง โดยนายสุทัศน์ ชุมดีรับว่ารับจำนำในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ10 เช่นกันเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดจักรยานยนต์ทั้งหมดรวม 54 คัน 


          นำส่งพนักงานสอบสวนและแจ้งข้อหาเจ้าของบ้านทั้ง2คนในข้อหาให้คนอื่นกู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนดไว้เจ้าหน้าที่จึงนำรถทั้งหมดมาเก็บไว้ที่สถานีตำรวจเมืองสตูลและทำการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ดังกล่าวต่อไป


ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น