โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

กระบี่ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วม จัดระเบียบ หน้าชาดหาดอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง ไม่พบการบุกรุกพื้นที่ชายหาดสาธารณะ (ชมคลิป)

 กระบี่ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี  เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วม จัดระเบียบ หน้าชาดหาดอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง ไม่พบการบุกรุกพื้นที่ชายหาดสาธารณะ (ชมคลิป)


   
   เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ ร่วม จัดระเบียบตรวจสอบบริเวณหน้าชาดหาดอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่  ขัดขันจับกุมพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่แผงลอย ที่เดินหาย สินค้า อาหาร ผลไม้ เครื่องประดับ แก่นักท่องเที่ยว บริเวณ ชายหาด รวม 4 ราย เปรียบเทียบปรับ รายละ 500 บาท

       ตรวจสอบสถานประกอบการ ร้านนวดแผนโบราณ ร้าน อาหาร ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด ไม่พบ การ นำโต๊ะเก้าอี้ เตียงผ้าใบ ตั้งรุกล้ำ ชายหาดซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ เจ้าหน้าที่กำซับผู้ประกอบการ ห้ามรุก ล้ำ  ปิดกั้น พื้นที่สาธารณะบริเวณ ชายหาดอ่าวนาง  โดยการห้าม ไม่ให้นักท่องเที่ยว พักผ่อน โดยเด็ดขาด 


         สำหรับชายหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่เป็นชายหาดที่สวยงาม ความยาว กว่า 2 กิโลเมตร  เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงติดอันโลก ชายหาดน่าเที่ยว  เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว มาพักผ่อน เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ

มโนธรรมใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น