โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

นราธิวาส เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย แถลงข่าว ทหารพราน 49 ยึดอุปกรณ์ประกอบระเบิดพร้อมอาวุธปืน M 16 Aพร้อมกระสุน ในพื้นที่อำเภอศรีสาคร(ชมคลิป)

นราธิวาส  เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย แถลงข่าว ทหารพราน 49 ยึดอุปกรณ์ประกอบระเบิดพร้อมอาวุธปืน M 16 Aพร้อมกระสุน ในพื้นที่อำเภอศรีสาคร(ชมคลิป)

ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ภาพข่าว





     เมื่อวันที่ 8 มกราคม 256 เวลา12.00 น. ที่หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน กรมทหารพรานที่ 49 เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงร่วมกันแถลงข่าวการติดตามกลุ่มก่อความไม่สงบที่ก่อเหตุลอบยิงเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 49 เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นายและได้รับบาดเจ็บ 3 นายเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา


    

   ซึ่งการแถลงข่าวนำโดย พล.ต.สมพล ปานกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และ พ.อ.จรูญ  จตุรงค์ ผบ.ฉก.ทพ.49 ร่วมถึง พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุกแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีสาคร นายกริช น้อยผา นายอำเภอศรีสาคร ร่วมกันแถลงข่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สนธิกำลัง 3 ฝ่ายเมื่อวานนี้เข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ ม.2 บ.ไอร์บาลูวง  ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส จนสามารถตรวจยึดอาวุธปืน เครื่องกระสุน และอุปกรณ์ประกอบระเบิด






       ผลจากการเข้าตรวจค้นจุดที่ 1 เจ้าหน้าที่พบคนร้ายซุกซ่อนอาวุธปืนภายในสวนยางพารา ในพื้นที่บ้านไอร์บาลูวง ม.2 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งพบอาวุธ M 16 จำนวน 2 กระบอก ซองกระสุนปืน 20 นัด พร้อมกระสุน 5.56 จำนวน 19 นัด



      จุดที่ 2 ห่างจากจุดแรก 200 เมตร พบถังแก๊ส 15 กก เหล็กเส้นตัดบรรจุในขวดน้ำอัดลม 1 ลิตร จำนวน 2 ขวด
       จุดที่ 3 เป็นจุดที่คนร้ายใช้เป็นสถานที่ในการประชุม ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ บ้าน.บีโล๊ะ ม.3 ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยคาดมีการเข้ามาประชุมก่อเกิดเหตุ 1 สัปดาห์


       สำหรับปืน M 16 A เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในขั้นต้น เป็นปืนที่ปล้นมาจากค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ หรือค่ายปิเหล็ง  อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส โดยตรวจสอบจากหมายเลขปืนข้างกระบอก  และอีกกระบอก สั้นดัดแปลง( หมายเลขปืนถูกขุดออก)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น