โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

นราธิวาส โรงเรียนสร้างสุข ผู้สูงอายุ เทศบาลตำบลรือเสาะ จัดกิจกรรมส่งมอบกำลังใจ ผู้สูงวัย ครอบครัวใส่ใจ ชีวิตสดใส รับปีใหม่ไทย 2561(ชมคลิป)

นราธิวาส โรงเรียนสร้างสุข ผู้สูงอายุ เทศบาลตำบลรือเสาะ จัดกิจกรรมส่งมอบกำลังใจ  ผู้สูงวัย ครอบครัวใส่ใจ ชีวิตสดใส รับปีใหม่ไทย 2561(ชมคลิป)


  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /ภาพข่าว



      ช่วงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ หลายโรงเรียนได้มีการจับแจกของขวัญกันแล้ว ไม่ต่างจากที่โรงเรียนผู้สูงอายุที่อำเภอรือเสาะ ได้มีการจัดกิจกรรมเช่นกันซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน




     เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 มกราคม 2561  ที่มูลนิธีรือเสาะประชานุเคราะห์ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทสมนตรีตำบลรือเสาะ 




ได้ให้ทีมครูอาสาของทางโรงเรียนสร้างสุข ผู้สูงอายุ จัดวันแห่งความสุข เพื่อให้นักเรียนผู้สูงอายุทุกคนมาร่วมสร้างสุขก่อนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยนักเรียนผู้สูงอายุมีทั้งสิ้น 80 คน แยกเป็นชาย 10 คนและหญิง 70 คน อายุระหว่าง 49-85 ปี รวมอายุของนักเรียนผู้สูงอายุแล้วก็ หลายพัน ปี 



 ได้จัดให้มีแสดงของนักเรียนผู้สูงอายุ การจับแจกแลกของขวัญปีใหม่ เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ซึ่งการแสดงสร้างสนุกสนานให้กับผู้สูงอายุทุกคน โดยเฉพาะช่วงของการจับของขวัญปีใหม่



        นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรี  ได้กล่าว อวยพรส่งมอบกำลังใจ  ผู้สูงวัย ครอบครัวใส่ใจ ชีวิตสดใส รับปีใหม่ไทย 2561 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้สูงอายุและครอบครัวที่สามารถดูแลผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี มีสุขภาพแข็งแรง และครอบครัวมีความอบอุ่น เพราะบางครั้งลูกหลานออกไปเฉลิมฉลองนอกบ้านทิ้งผู้สูงอายุเอาไว้ จึงไม่อยากให้ผู้สูงอายุเครียด จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมา 

      ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนผู้สูงอายุที่ต้องการให้ผู้สูงอายุมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่สำคัญและสร้างความสุขให้กับตัวเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น