โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชน ผบ. หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ย้ำ! สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ (ชมคลิป)

 นราธิวาส เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชน  ผบ. หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  ย้ำ! สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ (ชมคลิป)



ประพันธ์ ฤทธิวงศ์ /ภาพข่าว
 




   เมื่อวันที่ 19 พ.ย.60เวลา 11.00 น.   ที่กรมทหารราบที่ 151 ค่ายกัลยาณิวัฒนา อำเภอเมืองนราธิวาส พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมพบปะพัฒนาสัมพันธ์เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชนทุกแขนงทั้งภาครัฐและภาครัฐในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจแลกเปลี่ยน เสนอแนะ ข้อคิดเห็น ในการนำเสนอข่าวสารในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน

   พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสกล่าวว่า การจัด กิจกรรมครั้งนี้ในโอกาสที่ตนเองเดินทางมารับตำแหน่งผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส อยากทำความรู้จักกับสื่อมวลชนทุกแขนง ส่วนตัวก็ให้ความสำคัญกับสื่อพร้อมที่จะให้ความร่วมมือขอให้ประสานมา




     และจะมีการตั้งกลุ่มไลน์ในการแจ้งข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนนราธิวาส’61” ของทางหน่วยด้วยพร้อมทั้งย้ำ สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่อยากฝากให้เป็นการช่วยกันแก้ไขปัญหาสถานการณ์ความไม่สงบที่ยังคงเกิดขึ้นในพื้นที่


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น