โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

"สวยใจ ไกรลาศ"มาหา“น้องแอ๊คชั่น”ทายาทผู้กำกับมือดี“เพชร จงอนุรักษ์” พร้อมแจ้งข่าว อาลัย"ชินกร ไกรลาศ"พ่อบุญธรรมที่ให้ใช้นามสกุล“ไกรลาศ”

"สวยใจ ไกรลาศ"มาหาน้องแอ๊คชั่นทายาทผู้กำกับมือดีเพชร จงอนุรักษ์
พร้อมแจ้งข่าว อาลัย"ชินกร ไกรลาศ"พ่อบุญธรรมที่ให้ใช้นามสกุลไกรลาศ

@@@ ศิลปินแห่งชาติ ชินกร ไกรลาศที่เพิ่งล่วงลับไปไม่นาน แต่ผลงานของศิลปินแห่งชาติท่านนี้ยังคงเป็นอมตะนิจนิรันดร์ ซึ่งล่าสุดก่อนสิ้นลมอย่างสลบ ได้รับศิลปินสาวน้อย ชื่อ สวยใจ ไกรลาศไว้เป็นบุตรบุญธรรม ทำให้สวยใจ ได้ใช้นามสกุล ไกรลาศอย่างภาคภูมิใจ


 แต่คนที่มีพระคุณชักนำให้ สวยใจ ไกรลาศได้เป็นบุตรบุญธรรมของ ชินกร ไกรลาศนั่นก็คือผู้กำกับฝีมือดีเพชร จงอนุรักษ์และทำให้สวยใจ ได้รับความเมตตาจากชินกร ในการแต่งเพลงให้ในชื่อ เหนือเกล้าชาวไทย
 ล่าสุด สวยใจ ไกรลาศได้มีโอกาสไปเยี่ยม น้องแอ๊คชั่นหรือ เด็กชายเรืองศักดิ์ จงอนุรักษ์ลูกชายของ เพชร จงอนุรักษ์ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเพียงไม่กี่เดือน

 พร้อมทั้งได้แจ้งข่าวให้เพชร จงอนุรักษ์ ทราบเรื่องวันพระราชทานเพลิงศพชินกร ไกรลาศ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ เมรุวัดพระศรีมหาธาตุ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร


 นี่แหละ คือความงดงามของจริยธรรมไทย ย่อมไม่ลืมผู้มีพระคุณ ไม่ว่าผู้มีพระคุณนั้นจะยังมีชีวิตอยู่ หรือล่วงลับไปแล้ว.. สวยใจ ไกรลาศจึงจัดว่าเป็นศิลปินรุ่นเยาว์ที่มีความกตัญญูคนหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว

เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น