โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อย่าพลาด! ในวันศุกร์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐ น. รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย - สาธารณรัฐประชาชนจีนบิ๊กเหวียง !!!!!! พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร (ชมคลิป)

 อย่าพลาด! ในวันศุกร์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐ น. รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย - สาธารณรัฐประชาชนจีนบิ๊กเหวียง พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร  (ชมคลิป)







นายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย - จีน
ให้ข้อคิดสั้นๆกับพี่น้องประชาชนชาวไทยและพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย - สาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านรายการคืนคุณให้แผ่นดินครั้งแรกวันศุกร์นี้!!!!!


   
และเท่านั้นยังไม่พอพร้อมเปิดใจสัมภาษณ์
   
           

 คุณวิชัย มณีกิติกุล  รองประธานสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย- จีน พูดเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศไทย- สาธารณรัฐประชาชนจีนและการท่องเที่ยวด้วย


 รายการคืนคุณให้แผ่นดินและสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย- จีน บินลัดฟ้าตามคำเชิญสาธารณรัฐประชาชนจีนและเจ้าอาวาสวัดเส้าหลิน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เกี่ยวกับกังฟูวัดเส้าหลิน


     รายการคืนคุณให้แผ่นดิน บันทึกเทปรายการออกอากาศครั้งแรกสู่สายตาประชาชนชาวไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนด้วย!!!!!!!!!  เท่านั้นยังไม่พอ


    รายการคืนคุณให้แผ่นดิน!!!!! พาไปเยี่ยมชมวัด Zen Nan Hai วัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและวัดที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาสำคัญของสาธารณรัฐประชาชนจีนด้วย


 อย่าพลาดชมความยิ่งใหญ่ของสาธารณรัฐประชาชนจีนสู่สายตาผู้ชมทางบ้านผ่านทางรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
รายการแรกของประเทศไทย

    ในวันศุกร์ที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐ น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก


Cr.รายการคืนคุณให้แผ่นดิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น