โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาสชาวอำภอรือเสาะ ทยอยเดินทางมาสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ขณะนายอำเภอรือเสาะ เชิญชวนแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี วันนี้เป็นวันสุดท้าย ล่าสุด 5188 ราย (ชมคลิป)

นราธิวาสชาวอำภอรือเสาะ ทยอยเดินทางมาสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ขณะนายอำเภอรือเสาะ เชิญชวนแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี   วันนี้เป็นวันสุดท้าย ล่าสุด  5188 ราย  (ชมคลิป)

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /ภาพข่าว


          เมื่อวันที่ 30 ก.ย.60 บรรยากาศตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเปิดให้ประชาชนสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เมื่อเวลา 08.00 น. ณ ที่ว่าการอำเภอรือเสาะ เป็นไปอย่างคึกคัก  เนื่องจากวันนี้ (30 ก.ย.60) เปิดรับสมัครเป็นวันสุดท้าย


        ขณะที่บรรยากาศ ก็มีประชาชนทยอยเดินทางมาสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ใน 8 ประเภทงาน ได้แก่  งานดอกไม้จันทน์ งานประชาสัมพันธ์ งานโยธา งานขนส่งเพื่อความปลอดภัยของประชาชน งานบริการประชาชน งานแพทย์ และงานรักษาความปลอดภัย  โดยมีนายกิตตินันท์  เซ็งกะชรี ปลัดอาวุโสอำเภอรือเสาะ ให้การต้อนรับ

      นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอรือเสาะ กล่าวว่าการรับสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจ ของอำเภอรือเสาะ ในครั้งนี้ ได้ดำเนินการรับสมัครมาตั้งแต่วันที่ 1-30 ก.ย 60  ได้สั่งการและขอความร่วมมือให้ทุกส่วนราชการ  หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกภาคส่วนร่วมกันมาลงทะเบียนจิตอาสาฯใน 8 กลุ่มกิจกรรมงานฯ ณ สำนักทะเบียนอำเภอรือเสาะเพื่อแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี

          ซึ่ง ณ วันนี้ (30 ก.ย 60) มีประชาชน ข้าราชการ พนักงานฯลฯ ในพื้นที่ อ.รือเสาะ ลงทะเบียนจิตอาสาฯ รวม จำนวน 5188 ราย


            สำหรับผู้ที่สมัครเรียบร้อยแล้ว จะมีบัตรประชาชนจิตอาสาสีฟ้า และบัตรจิตอาสา งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ซึ่งมีสีตามประเภทของงาน และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ เสื้อโปโล และปลอกแขน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี จะได้รับกระปุกออมสินพระราชทาน มอบให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนัดวันให้มารับสิ่งของพระราชทานต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น