โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทานจิตอาสาเฉพาะกิจ พร้อมเชิญชวนให้สวมใส่เสื้อยืดโปโลสีดำ หมวก ผ้าพันคอ ปลอกแขน ในการทำกิจกรรมจิตอาสา ช่วงวันที่ 18-31 ตุลาคม 2560


นราธิวาส จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทานจิตอาสาเฉพาะกิจ พร้อมเชิญชวนให้สวมใส่เสื้อยืดโปโลสีดำ หมวก ผ้าพันคอ ปลอกแขน ในการทำกิจกรรมจิตอาสา ช่วงวันที่ 18-31 ตุลาคม 2560


          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5.ต.ค.60 นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานจิตอาสาเฉพาะกิจ ที่บริเวณหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีนายอำเภอในพื้นที่ รวม 13 อำเภอ รับมอบสิ่งของพระราชทาน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เป็นผู้สมัครรอบที่ 1 วันที่ 1-7 กันยายน 2560 จำนวน 10,400 คน


         นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า จังหวัดนราธิวาส มีผู้สมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ใน 8 ประเภทงาน รวม 61,501 คน ซึ่งสูงเป็นอันดับที่ 7 ของประเทศ ซึ่งการส่งมอบสิ่งของพระราชทานในวันนี้ (5 ต.ค. 60) อำเภอทุกอำเภอในพื้นที่ จะจัดพิธีส่งมอบสิ่งของพระราชทานให้กับประชาชนจิตอาสา ในช่วงวันที่ 7-12 ตุลาคม 2560 ต่อไป




        พร้อมเชิญชวนให้สวมใส่เสื้อยืดโปโลสีดำ หมวก ผ้าพันคอ ปลอกแขน ในการทำกิจกรรมจิตอาสา ช่วงวันที่ 18-31 ตุลาคม 2560 เพื่อรวมพลังความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นหนึ่งเดียวกันของชาวไทยทุกหมู่เหล่า ถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร


         ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวด้วยว่า ในการทำกิจกรรมจิตอาสา 8 ประเภทงาน จะมีหัวหน้าทีมในงานนั้นๆ อาทิ งานด้านจราจร จะประชุมชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนจิตอาสาในการทำกิจกรรม เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น