โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

สตูล เปิดแรลลี่ท่องเที่ยวโดยชุมชนสู่อุทยานธรณี (ชมคลิป)


สตูล เปิดแรลลี่ท่องเที่ยวโดยชุมชนสู่อุทยานธรณี (ชมคลิป)

         วันที่9ก.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายภัทรพนธ์  รัตนพิเชฏฐชัย  ผวจ.สตูล เป็นประธานเปิดโครงการสนับสนุนกิจกรรมกีฬาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว จ.สตูล กิจกรรมอาเซียนแรลลี่การท่องเที่ยวโดยชุมชนสู่อุทยานธรณีสตูล  ที่จุดชมวิว 18 ล้านหาดปากบารา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล โดยมีนักท่องเที่ยวจาก จ.สตูล และจังหวัดต่างๆรวมทั้งต่างประเทศเข้าร่วมกว่า70 ทีม



          กิจกรรมอาเซียนแรลลี่การท่องเที่ยวโดยชุมชนสู่อุทยานธรณีสตูล จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวในเขตอุทยานธรณีสตูลสู่การรับรู้ของนักท่องเที่ยวและผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 280   คน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มากันแบบครอบครัว  เพื่อนฝูง ใช้เส้นทางตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรณีวิทยาสตูลในพื้นที่ 3 อำเภอ คืออ.ละงู อ.ทุ่งหว้า อ.มะนัง 



         โดยนักท่องเที่ยว 280 คนทั้ง 70 ทีมต้องเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวเพื่อค้นหาRC จำนวน 8 ฐาน ประกอบด้วย  สะพานข้ามกาลเวลา, พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาร.ร.กำแพงวิทยา, ถ้ำอุไรทอง,พิพิธภัณฑ์ช้างดึกดำบรรพ์ทุ่งหว้า, ถ้ำเลสเตโกดอน,น้ำตกวังสายทอง,ถ้ำเจ็ดคตและถ้ำภูผาเพชร สนุกกับกิจกรรม Lucky Draw   ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้สร้างความสนุกสนานและได้ความรู้จากแหล่งท่องเที่ยวอุทยานธรณีดังกล่าวอย่างมาก

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น