โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

"นิกกี้ พิ้มหรือนิกกี้9นิ้ว"กลับตัวกลับใจ หยุดทำอนาจาร เดินหน้าทำงานสังคมยอมรับ กระตุกผู้คนพูดคุย"ทำดีได้แล้ว

"นิกกี้ พิ้มหรือนิกกี้9นิ้ว"กลับตัวกลับใจ หยุดทำอนาจาร เดินหน้าทำงานสังคมยอมรับ กระตุกผู้คนพูดคุย"ทำดีได้แล้ว"



@@@ ดาราจอมฉาว สุระ ธีระกล นามผู้คนติดหู "นิกกี้ พิ้ม" หรือ "นิกกี้ เก้านิ้ว" กลับมาอีกแล้วในมาดใหม่ ใส่เสื้อผ้าครบ ทำงานสังคมยอมรับ เพื่อนพ้องน้องพี่ ผู้คนมองลุคนี้ "ทำดีได้แล้ว" นิกกี้ดาราจอมฉาว ที่มักจะมีเรื่องราวแปลกๆมาสู่สังคมเสมอตลอด แต่คราวนี้ต้องบอกเลยว่าแตกต่าง มุมมั่นงานสังคมยอมรับอย่างแน่นอน

   เพราะไม่ได้ออกมาทำเรื่องฉาวดั่งเคย ที่ให้ชาวเน็ตต่อว่าด่าจนยอดหลักล้านขึ้น ครั้งนี้มาในมาดของผู้บริหารควบคุม พูดคุยกับพนักงานแบบมีหลักการ เน้นขยันตั้งใจปรับให้ทุกคนยอมรับ ขึ้นแท่นบริหารผับเปิดใหม่ใหญ่แห่งหนึ่ง ร้าน "Empirz" ย่านเกษตร-นวมินทร์ กทม.

     ซึ่งเป็นผับEDM ที่ใหญ่ที่สุด ในบรรยากาศวัยสะรุ่นสะใจ เที่ยวกินดื่มแบบ คนมองว่าดีสุขสม ไม่มีคนว่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ศุกร์ที่ 29 กันยายน2560นี้แน่นอน ใครมานั่งดื่มกินดีนิกกี้ มีลดนะ

    นิกกี้กล่าวต่อ ขึ้นมาบริหารดูแลกิจการได้ เพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเต็มๆ "ยูมีความสามารถ ฝีมือดี ชื่อเสียงได้ เปลื่ยนอนาคต นิกกี้ทำได้แน่นอน" ให้ความไว้วางใจให้นั่งแท่นบริหารเต็มที่ทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเองว่า  ที่ผ่านมาคนอาจจะมองว่านิกกี้ เหลวไหลสร้างแต่เรื่องฉาว 






     แต่ครั้งนี้นิกกี้ขอเต็มที่กับการงานบริหาร ไม่มองอดีตขอเดินหน้าชีวิตใหม่ ให้คนชมดีกว่า ส่วนลึกๆถ้ารู้จักนิกกี้จริงๆแล้ว ในการทำงาน นิกกี้ใส่เต็มที่ ตั้งใจเต็มร้อยนะ และงานนี้นิกกี้ก็ขอทุ่มสุดตัว เข้าไปดูแลเองทุกขั้นตอน ของการทำงาน ถึงบริการเลยทีเดียว นิกกี้ พิ้ม หรือ นิกกี้ เก้านิ้ว ขอทำตัวดูดีให้เพื่อนพ้องน้องพี่ สังคมยอมรับ "นายแน่มาก" ทุกคนชื่นชมแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว

เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น