โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชน จักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง บาดเจ็บ 2 ราย (ชมคลิป)

 นราธิวาส  อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชน จักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง บาดเจ็บ 2 ราย (ชมคลิป)

         เวลา 17.00 น. วันที่ 27 ก.ย.60  ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณ บนสะพาน แม่น้ำบางนรา บ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

        จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ และกู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาส รุดไปที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  หมายเลขทะเบียน ขทษ 60 นราธิวาส

        ล้มอยู่กลางถนนได้รับความเสียหาย และพบหญิง จำนวน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา ทราบชื่อ น.ส.ซาตีนะห์ เจ๊ซอ 55 ม.3 ต.กะลุวเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส และใกล้ๆกันพบจักรยานยนต์พ่วงข้าง ผู้บาดเจ็บนอนสลบหมดสติอยู่ ข้างๆ ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอาการอาการค่อนข้างหนัก


        ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว เป็นคนขายนํ้าปั่น ทราบชื่อ น.ส.มัทนา เด่นอุดมบ้านเลขที่ 100/7  หมู่ 2 ต.กะลุวอเหนือ  อ.เมือง จ.นราธิวาส  ซึ่งขณะเกิดเหตุ  เป็นจังหวะเดียวที่ เจ้าหน้าที่พยาบาลสาวผ่านมาพบเหตุการณ์จึงรีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่กู้ภัยเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ และกู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาส จะนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลนราธิวาสเพื่อเข้ารับการรักษาอาการ 


          เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าวหน้ามืด รถวิ่งออกเลนก่อนจะถูกรถอีกคันที่แล่นมาทางตรงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง  เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง 

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น