โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สตูลชาวบ้าน ฮือฮา! ทึ่งความหล่อ พ.ต.อ.จตุวิทย์ คชน่วม ดาราละครช่วง3และช่อง7ขอดูความหล่อ ผู้กำกับการ9 กองบังคับการตำรวจน้ำตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย (ชมคลิป)


       สตูลชาวบ้าน ฮือฮา! ทึ่งความหล่อ พ.ต.อ.จตุวิทย์  คชน่วม ดาราละครช่วง3และช่อง ผู้กำกับการ9 กองบังคับการตำรวจน้ำตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย  (ชมคลิป)

           เมื่อวันที่ 25 ก.ค.เวลา 10.30 น.พ.ต.อ.จตุรวิทย์  คชน่วม ผู้กำกับการ9 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายสถานีตำรวจน้ำ3 กองกำกับการ9 (ตำรวจน้ำ จ.สตูล) เพื่อมอบต้นดาวเรืองให้กับพ.ต.ท.สันติพงษ์ พันธ์สวัสดิ์ สารวัตรสถานี ตำรวจน้ำ3 ให้กำลังพลของสถานีตำรวจน้ำ 3 นำไปปลูกบริเวณรอบๆโรงพัก 





          เพื่อให้บานในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ "ในหลวง ร.9" เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีวันพระราช สมภพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และในโอกาสเดียวกันนี้ พ.ต.อ.จตุรวิทย์ ได้เน้นย้ำให้กำลังพลดูแลในเรื่องของความมั่นคงและเตรียมแผนรองรับในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเลหรือไฮซีซั่น ที่จะมาถึงในประมาณเดือนเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้


           รวมทั้งกำชับเข้มงวดเรื่องแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามหลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวว่า พ.ต.อ.จตุวิทย์  คชน่วม ซึ่งท่านเป็นดาราละครช่วง3และช่อง7ด้วย เดินทางไปที่ตำรวจน้ำ จ.สตูล ต่างฮือฮาและไปรอดูตัวท่าน ส่วนในตอนสายวันที่ 26 ก.ค.นี้.พ.ต.อ.จตุรวิทย์  คชน่วม จะเดินทางไปท่าเรือปากบารา อ.ละงู จ.สตูล เพื่อตรวจตราดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจน้ำที่บริการนักท่องเที่ยวและจะลงเรือตรวจการณ์น้ำไปตรวจตราดูแลทางทะเลรวมทั้งจะนำยารักษาโรคไปแจกจ่ายให้กับเรือประมงในทะเล

       ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น