โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

"เอกวิทย์ มีเพียร " รองผวจ.นครศรีฯ ประชุมร่วมกับ สว.สวัสดิ์ และทีมงาน ขับเคลื่อนเพิ่มพื้นที่สีฟ้า ลดพื้นที่สีเหลือง และสีแดง พื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

     "เอกวิทย์  มีเพียร " รองผวจ.นครศรีฯ ประชุมร่วมกับ สว.สวัสดิ์ และทีมงาน ขับเคลื่อนเพิ่มพื้นที่สีฟ้า ลดพื้นที่สีเหลือง และสีแดง พื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช



ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน


     ท่านรองผู้ว่าฯ เอกวิทย์ มีเพียร ประชุมทีมขับเคลื่อนเพื่อเพิ่มพื้นที่ชุมชนพื้นที่ฟ้าด้วยกระบวนการแพทย์แผนไทย ใช้วิถีแพทย์แผนไทยนำการดำรงชีพของประชาชน

โดยเฉพาะพื้นที่เขตอำเมืองนครศรีธรรมราช และเขตอำเภอท่าศาลาที่มีผู้ติดหนาแน่น และต้องเพิ่มชุมชนพื้นที่สีฟ้า อย่างเร่งด่วนโดยขบวนแพทย์แผนไทย รพ.สต. อสม.กระจายลงสู่ชุมชนทุกพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช



 1.เขตชุมชนพื้นที่สีฟ้า คือ เขตหมู่บ้านปลอดความเสี่ยง หายจากการติดเชื้อโควิดอย่างสิ้นเชิง

2.เขตชุมชนพื้นที่สี่เหลือง คือ หมู่บ้านที่อยู่ในพื้นที่อยู่ในความเสี่ยงติดเชื้อโควิด

3.เขตชุมชนพื้นที่สีแดง คือ หมู่บ้านที่อยู่เขตติดเชื้อ และยังมีผู้ติดเชื้อคงอยู่

    "คนคอน รวมใจสู้ภัยโควิด ตามแนวทางและนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดฯ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์"




         สว.สวัสดิ์ สมัครพงศ์ สมาชิกวุฒิสภา ดร.ประเสริฐ  บัณฑิตศักดิ์ นักวิชาการอาวุโส และ หมอ ดร.พณรัญษช์ พลภักดี ผู้เชียวชาญด้านแพทย์แผนไทย

      ทีมนักรบแพทย์แผนไทยศูนย์สมุนไพรแพทย์แผนไทย แก้ปัญหาการติดโควิด ลดการติดด้วย "ยาห้าราก  จันทลีลา และควบคู่ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร" นำขับเคลื่อนเสนอประชาชนปรับเปลี่ยนการบริโภค และดื่มน้ำสมุนไพร ได้แก่ ตำรับน้ำกระชายขาว  กระะเพราแดง และข่า เสริมน้ำผึ้งและน้ำมะนาว รสกลมกล่อม ดื่มตอนค่ำ 1 แก้ว สุขภาพจะดีปลอดภัยไม่ติดเชื้อโควิด เสนอให้ดื่มกินทุกครัวเรือน ประจำวัน


สว.สวัสดิ์ สมัครพงศ์

19/08/64

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น