โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2564

📣ทหารพราน48 และส่วนราชการ ห่วงใย ประชาสัมพันธ์ ตระหนักรู้ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ณ ตลาดรอมฏอน

 

📣ทหารพราน48 และส่วนราชการ ห่วงใย ประชาสัมพันธ์ ตระหนักรู้ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ณ ตลาดรอมฏอน



⏩⏩เมื่อ 22 เม.ย.64 เวลา 1530 พ.อ.เอกพล เลขนอก ผบ.ฉก.ทพ48 มอบหมายให้ ฝ่ายกิจการพลเรือน ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง ร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการอำเภอสุไหงปาดี สาธารณสุขประจำอำเภอสุไหงปาดี ชุดทักษิณสัมพันธ์ ร่วมกันจัดกิจกรรมตระหนักรู้ และปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ณ ตลาดรอมฏอน ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส



 ภายในกิจกรรมมีการประชาสัมพันธ์ ซึ่งการประชาสัมพันธ์ในวันนี้ได้นำการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 อย่างถูกวิธี การดูแลรักษาตัวเอง รวมไปถึงมาตรการต่างๆที่ทางจังหวัดนราธิวาส และทางจุฬาราชมนตรี ได้ออกประกาศมาเพื่อยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดให้กับประชาชนในพื้นที่



 ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการต่างๆในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ปฏิบัติการอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ ชุดทักษิณสัมพันธ์ และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ออกมาร่วมรณรงค์ด้วยความรักและห่วงใยพี่น้องประชาชน และได้มีการแจกใบปลิววิธีการป้องกันการแพร่ระบาดตามหลัก DHMTT มาฝากให้กับพี่น้องประชาชนจะได้นำไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติ และส่งต่อไปยังบุตรหลานและคนในครอบครัว




ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้ตระหนัก และใส่ใจ และรู้จักวิธีการป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโคโลน่า2019 (COVID-19) ได้อย่างถูกต้อง และสามารถต่อยอดไปยังบุตรหลานและผู้สูงอายุได้ จากกิจกรรมในครั้งนี้ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ



 และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยการสวมหน้าการอนามัย รวมไปถึงการให้ความร่วมมือในการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าตลาด และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของCOVID-19 อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น