โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

กระบี่-ท่าอากาศยานกระบี่ ติดตั้ง เครื่องเทอร์โมสแกน คัดกรองผู้โดยสารจากโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส เที่ยวบินตรง จากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนจีน เที่ยวบิน Mu2639 โดยสายการบิน China Eastern airline (มีคลิป)


กระบี่-ท่าอากาศยานกระบี่ ติดตั้ง เครื่องเทอร์โมสแกน คัดกรองผู้โดยสารจากโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส เที่ยวบินตรง จากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนจีน เที่ยวบิน Mu2639 โดยสายการบิน China Eastern airline (มีคลิป)


กระบี่-ท่าอากาศยานกระบี่ ติดตั้ง เครื่องเทอร์โมสแกน คัดกรองผู้โดยสารจากโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส เที่ยวบินตรง จากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนจีน เที่ยวบิน Mu2639 โดยสายการบิน China Eastern airline มายังจังหวัดกระบี่เที่ยวแรกในวันที่ 17 มกคราคมนี้

วันที่ 7 ม.ค. 63 จากการระบาดของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส ที่เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งมีผู้ป่วยติดเชื้อแล้วกว่า 40 รายในขณะนี้ โดยทางการจีนยังไม่สามารถระบุสาเหตุของโรคได้นั้น ล่าสุดมีรายงานการพบผู้ป่วยต้องสงสัยป่วยเป็นโรคดังกล่าวแล้วในฮ่องกง และสิงคโปร์  สำหรับประเทศไทย ปัจจุบัน ยังไม่พบรายงานผู้ป่วยด้วยโรคนี้ โดยทางการไทยได้ทำการตรวจเข้ม เฝ้าระวังผู้มีอาการป่วยต้องสงสัย โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางจากประเทศจีน

จังหวัดกระบี่เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสายการบินตรงจากเมือง เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน เที่ยวบิน Mu2639 โดยสายการบิน China Eastern airline ทำการบิน 1 เที่ยวบินต่อวัน โดยเริ่มเที่ยวบินแรกในวันที่  17 มกราคม 63 โดยมีผู้โดยสารที่เดินทางมายังจังหวัดกระบี่ ประมาณ 168 คน ต่อเที่ยว ถึงท่าอากาศยานกระบี่ ในเวลา 00.50 น.และเวลาออก 01.40น.

ทำให้ท่าอากาศยานกระบี่ได้ทำการติดตั้งเครื่องเทอร์โมสแกนคัดกรองผู้โดยสารที่มีไข้สูง พร้อมจุดพักผู้ป่วย  โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวและผู้ป่วยตามขั้นตอนทางการแพทย์โดยทันที

นายอรรถพร เนื่องอุดม ผอ.การท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ กล่าวว่า ด่านควบคุมโรคติดต่อ ระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานกระบี่มีความพร้อม ในการปฏิบัติตามแผนงานที่ได้วางเอาไว้ เพื่อรองรับสถานการณ์โรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส 

เที่ยวบินตรง จากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนจีน เที่ยวบิน Mu2639 โดยสายการบิน China Eastern airline มายังจังหวัดกระบี่เที่ยวแรกในวันที่ 17 มกคราคม ในเวลา 00.50น.นี้ โดยมีการติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และมีการทำงานร่วมกันหลายหน่วยงานด้วยกัน เพื่อให้การทำงานนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ....

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น