โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ยะลา นักเรียนโรงเรียนถนอมศรีศึกษา อ.เบตง ส่งมอบความสุขให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังเรือนจำอำเภอเบตง เนื่องในวันคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ 2563

ยะลา  นักเรียนโรงเรียนถนอมศรีศึกษา อ.เบตง  ส่งมอบความสุขให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังเรือนจำอำเภอเบตง เนื่องในวันคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ 2563

        วันนี้(18ธ.ค.62) ที่เรือนจำอำเภอเบตง จังหวัดยะลา น.ส.นรา นิยมไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนถนอนศรี นำคณะครู อาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนถนอมศรีศึกษา ร่วมส่งมอบความสุขให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังเรือนจำอำเภอเบตง เนื่องในวันคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ 2563

      โดยมีนายรื่นเริง  นุ่นสง  เจ้าพนักงานอบรมและฝึกวิชาชีพอาวุโส  รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอเบตง พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ

        น.ส.นรา นิยมไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนถนอนศรี  กล่าวว่า เนื่องในวันคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ 2563 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ โรงเรียนถนอมศรีศึกษาได้เดินสายร่วมส่งมอบความสุขให้กับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ โดยการบรรเลงเพลงอวยพรเทศกาลมีความสุขถ้วนหน้าทุกคืนวัน เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนกล้าคิดกล้าทำ และกล้าแสดงออกตามความสามารถอีกด้วย


ขอบคุณโยธิน  ประชามติรัฐ  ทีมข่าว  อ.เบตง จ.ยะลา
 โยธิน  สำนักข่าวไทย รูป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น