โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ขับเคลื่อนด้วยหัวใจ อุเทน อินอ้าย ปปช.จิตอาสานำสุขมอบน้องๆชาวเขาเผ่าอาข่า


ขับเคลื่อนด้วยหัวใจ อุเทน อินอ้าย ปปช.จิตอาสานำสุขมอบน้องๆชาวเขาเผ่าอาข่า

 @@@เดินหน้าขับเคลื่อนด้วยหัวใจ หนึ่งในประชาชนจิตอาสา "อุเทน อินอ้าย" เดินทางพบปะพี่น้องคนไทย ชาวเขาเผ่าอาข่า ที่บ้านดอยงาม จ.เชียงราย ในการเดินทางไปครั้งนี้ผู้นำชุมชนในพื้นที่บ้านดอยงามพร้อมน้องๆชาวเขาเผ่าอาข่าให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง



  เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมโครงการหลวง เรื่องการปลูกกาแฟและการประกอบอาชีพปลูกผืชผักสวนครัวตัวตนเอง ไว้บริโภคและบางส่วนนำไปจำหน่ายเพื่อให้เกิดรายได้ขึ้น ซึ่งนายอุเทนได้มีโอกาสแนะนำให้น้องๆหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและกล่าวถึงภัยอันตรายให้ห่างไกลยาเสพติด พร้อมนำรถจักรยานมอบให้น้องๆเด็กน้อยวัยกำลังเจริญเติบโตเริ่มรับรู้จดจำ

  และมอบแผ่นซีดีเพลงทรงพระเจริญ เพลงพระองค์ยังอยู่ ให้กับผู้นำชุมชนเพื่อนำไปเผยแพร่กระจายเสียงในชุมชน ร่วมแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในโครงการก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจ

 ทางนายอุเทนถึงกับปลื้มใจในความมีน้ำใจพี่น้องชาวเขาเผ่าอาข่า จัดข้าวอาหารร่วมรับประทานแบบกันเอง ก่อนเดินทางกลับด้วยความปลื้มปิติ ดีใจหายเหนื่อย 


จากการเดินทางกว่า800กิโลเมตร กรุงเทพฯมุ่งตรงสู่ชุมชนบ้านดอยงาม  จังหวัดเชียงราย นายอุเทนประชาชนจิดอาสาพร้อมจะก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจต่อไป
ขอบคุณ ภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น