โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สงขลา//ตำรวจบุกจับกุมคุณลุงวัย 70ปี ลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นย่านชานเมืองหาดใหญ่ ขณะนั่งดื่มเหล้ารอลูกค้าอยู่หน้าบ้าน (ชมคลิป)


สงขลา//ตำรวจบุกจับกุมคุณลุงวัย 70ปี ลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นย่านชานเมืองหาดใหญ่ ขณะนั่งดื่มเหล้ารอลูกค้าอยู่หน้าบ้าน (ชมคลิป)



      เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่13ต.ค. พ. ต. ท. ปรีชา พันดร  หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 9 พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่และชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค9 เข้าตรวจค้นที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนชุมแสง ชุมชนริมทางรถไฟ  ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายที่มีการลักลอบขายยาบ้าในชุมชนนี้

        และจับกุม นายอำนวย หรือนวย พลัดหนู อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านขณะกำลังนั่งดื่มสุรารอลูกค้ามาซื้อยาบ้าอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านอย่างสบายใจ จากการตรวจค้นพบยาบ้า 64 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในซองบุหรี่ วางอยู่บนโต๊ะข้างตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  และยอมรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตนเองจริง  เจ้าหน้าที่จึงพาตัวเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านแต่ไม่พบของกลางเพิ่มเติม


       จากการสอบสวน นายอำนวย ให้การว่าลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนริมทางรถไฟมาหลายเดือนแล้ว โดยล๊อตนี้สั่งซื้อมา 100 เม็ดเมื่อสองวันก่อนในราคาเม็ดละ 50 บาท และขายต่อเม็ดละ 80 บาท ได้กำไรเม็ดละ 30 บาท และได้ทยอยขายไปแล้วบางส่วนเหลืออยู่เพียง 64 เม็ด ที่ตำรวจพบ แต่ขายเพียงคนเดียวภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

       นอกจากนี้ นายอำนวย ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและต้องโทษมาแล้วถึง 2 ครั้ง  ครั้งแรกเมื่อปี 2547ติดคุก 2 ปีกว่า ครั้งที่2 เมื่อปี 2555 ติดคุก 4 ปีกว่า  และครั้งนี้เป็นครั้งที่3  ส่วนสาเหตุที่กลับมาค้ายาบ้าอีกแม้ว่าจะถูกจับกุมมาแล้วถึง 2 ครั้ง เนื่องจากอายุมากแล้วไม่มีเรี่ยวแรงที่จะไปทำอย่างอื่นจึงรับยาบ้ามาขายหาเงินเล็กๆน้อยๆอยู่กินกับภรรยา ไปวันๆ

         ตำรวจจึงควบคุมตัวส่ง สภ.ทุ่งลุง ดำเนินคดีในข้อหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
ขอบคุณ มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น