โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ชิมลางละครสั้น สาวดินแดนใต้ "ปวีณ์นุช รื่นรวย"วาดลวยลายแสดงเต็มที่ "หัวใจพ่อ"(ชมคลิป)


ชิมลางละครสั้น สาวดินแดนใต้ "ปวีณ์นุช รื่นรวย"วาดลวยลายแสดงเต็มที่ "หัวใจพ่อ"(ชมคลิป)




 


     @@@ ชิมลางแสดงละครสั้น สาวสวยใสนักกีฬาฮอกกี้ วัย18 ลูกหลานชาวรือเสาะ จ.นราธิวาส เก่งมากความสามารถ"ปวีณ์นุช รื่นรวย"หรือน้องหนิง สานฝันสมใจหมาย เข้าโลดแล่นเป็นนักแสดงนำในละครสั้น"หัวใจพ่อ" ร่วมแสดงกับนักแสดงรุ่นพ่อ"เอ๋ เจริญกรุง"ที่มีผลงานกับบทบาทยักษ์ ในละครจักรๆวงศ์ๆ

          งานนี้ พ.เมืองเพชร กำกับฯ ประพันธ์ ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการเว็ปไซด์สื่อฯออนไลน์ ปลายด้ามขวานชายแดนใต้ มาเป็นผู้กำกับภาพและตัดต่อ เป็นละครสั้นสะท้อนวิถีชีวิตคนชนบท พ่อที่ทำทุกอย่างให้ลูกสาว ส่วนแม่แยกทางเมื่อครั้งลูกสาวยังเล็ก พ่อส่งเสียให้ลูกเรียนจนมีงานทำ มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนหนีไม่พ้นคือความตายที่เลี่ยงไม่ได้ พ่อจากไปต่อหน้าต่อตาลูกสาว







         เป็นเรื่องราวกล่าวให้ถึงผู้เป็นพ่อที่ทำทุกอย่างให้ลูก งานนี้ถือว่าเป็นละครที่ใช้นักแสดงเพียงแค่สองคนถ่ายทอดอารมณ์สู่หน้าจอทีวีได้อย่างลึกซึ้ง ก็ต้องดูกันว่า น้องหนิง ปวีณ์นุช นักแสดงน้องใหม่ก้าวสู่วงการบันเทิง จะแสดงสมบทบาทขนาดไหน ก็ต้องติดตามชมละครสั้นหัวใจพ่อ ได้ทางยูทูปเพียงพิมพ์ชื่อเรื่อง 

         ก็ขอให้น้องหนิงเดินเข้าสู่เส้นชัยการเป็นนักแสดงอาชีพโด่งดังไปทั่ว ดังๆงานแสดงเข้ามาเยอะๆ เพื่อนพ้องน้องพี่และชาวใต้ ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องหนิง ลูกหลานชาวนราธิวาสด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว
เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น