โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

กระบี่-อัญเชิญพระพุทธสิหิงค์ประจำจังหวัดกระบี่ มาประดิษฐาน ณ ศาลากลางจังหวัดกระบี่เลขที่ 9/10 (ชมคลิป)

กระบี่-อัญเชิญพระพุทธสิหิงค์ประจำจังหวัดกระบี่ มาประดิษฐาน ณ ศาลากลางจังหวัดกระบี่เลขที่ 9/10 (ชมคลิป)


         วันนี้ 21 กันยายน 2560 เวลา 09.10 น. ณ ศาลากลางจังหวัดกระบี่เลขที่ 9/10 จัดพิธีอัญเชิญพระพุทธสิหิงค์ประจำจังหวัดกระบี่ มาประดิษฐานบนแท่นฐานใต้ต้นโพธิ์ บริเวณศาลากลางจังหวัดกระบี่




         โดยมีนายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ นายสมศักดิ์  กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ นายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมพิธี โดยมีพระราชสุทธิวิมล เจ้าคณะจังหวัดกระบี่เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีเบิกเนตร เจิมพระพุทธรูป และประพรมน้ำพระพุทธมนต์




         ตามที่นายพินิจ บุญเลิศผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้มีดำริให้จัดสร้างพระพุทธสิหิงค์ประจำจังหวัดกระบี่ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของพุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดกระบี่ ซึ่งได้ประกอบพิธีเบิกเนตรพระพุทธสิหิงค์ ประจำจังหวัดกระบี่ เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา



         ในวันนี้ การก่อสร้างฐานที่ใช้สำหรับประดิษฐานพระพุทธสิหิงค์นั้นได้แล้วเสร็จ และเพื่อเป็นสิริมงคลกับข้าราชการและประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ จึงได้จัดพิธีอัญเชิญพระพุทธสิงห์ประจำจังหวัดกระบี่มาประดิษฐาน ณ ศาลากลางเลขที่ 9/10 แห่งนี้

ขอบคุณ มโนธรรม  ใจหาญ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น